Như Giọt Sương Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

Xua tan những ngày nên thơ. Nhìn dấu môi đã mờ. Bên em con đường bơ vơ. Ngày mùa thu xác xơ. Sương mai buông giọt ngây ngô. Vào lá khô hững hờ. Dáng người đã xa rồi. Chỉ còn em vỡ nát. Tình yêu đang rơi, vào trong đêm.

Những Lời Buồn

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Phương Vy

Nói những lời nói trên đầu môi. Giờ đây em chẳng muốn tin. Vẫn những câu nói không thành tâm. Làm tim em càng nhói đau. Giờ tình đã khác xưa. Không còn yêu như ngày bắt đầu. Đừng vội trách móc nhau. Ta cùng quên đi bao nỗi.

Nơi Ấy Có Cha

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Uyên Linh & Trung Quân Idol

Bay xa đàn chim kia ơi, còn nhớ lối quay về đây. Tháng năm được ôm ấp trong vòng tay yêu thương. Nơi xa lời nói ấm áp, còn vương vấn đâu đây. Để mãi là giấc mơ, cùng với tuổi thơ. Cha luôn gần bên ... Cuộc đời bao nhiêu.

Nơi Cuối Chân Trời

Tác giả: Trần Nguyễn

Ca sĩ: Uyên Linh

Ru em, em ngủ bình an. Ru em, em ngủ thật ngoan. Đêm nay ngoài kia mưa lụt. Ru em, chút nắng mong manh. Ru em em ngủ thảnh thơi. Ru em giấc mộng đầy vơi. Có người yêu em nơi cuối chân trời. Giấc mơ có dáng em.

Sao Chẳng Về Với Em (Sao Chẳng Quay Về)

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Hồng Nhung

Phía chân trời đã bừng sáng sớm mai lên. Vẫn mong đợi em đợi mãi tiếng chân anh. Phút quay về không thể có với em. Biết không còn biết không thể có anh. Đông qua rồi xuân về không có anh yêu. Nắng rất vàng nhưng tình.

Take Me To The River

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

I don't know why I love you like I do. All the changes you put me through. Take my money, my cigarettes. I haven't seen the worst of it yet. I wanna know, can you tell me. I'd really like to stay. Take me to the.

Tell Him

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Thu Minh & Mỹ Lệ; Celine Dion

I'm scared. So afraid to show. I care. Will he think me weak. If I tremble when. I speak. Ooooh, what if. There's another one he's thinking of. Maybe he's in love. I'd feel like a fool. Life can be so cruel. I.

Tình Lại Đến Như Vừa Bắt Đầu

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Em đi là ngày tháng bơ vơ từ đây sẽ bắt đầu là vùng trán chưa bao giờ viết tên, mong manh là lời nói yêu thương một hôm đến bên đời, là đêm trắng bên em nhìn giấc ngủ vùi, mang theo một lời nói, xa nhau là mãi mãi, dẫu biết

Trái Tim Mông Lung

Tác giả: André Ngo

Ca sĩ: Uyên Linh

Những câu hát day dứt không thể nên lời. Tôi ngả nghiêng theo dấu những bước chân người. Cứ cút bắt như thế chạy trốn giữa đời. Tôi tìm thấy giấc mơ hoang sơ. Đóa hoa đã khô héo tàn úa bao giờ. Tôi nhảy múa giữa ánh hoàng.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Uyên Linh