Tình Đầu Phai Dấu

Tác giả: Minh Trí

Ngày đó bên nhau tình ngỡ chiêm bao. Lời ân ái ôi quá ngọt ngào. Lòng anh thầm mong tình ta sẽ muôn đời. Người yêu ơi đừng xa cách nhau! Ngày đón đưa về, người đến bên tôi. Và em nói ta phải xa rời. Còn đâu tình thơ còn.

Tình Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Em đã bước chân đi khi đời anh không chút nắng. Ray rứt tiếng mưa rơi như dòng lệ đã tan. Anh đã viết tên em trong niềm đau dĩ vãng. Cuộc đời là tháng năm không như ta chờ mong. Anh đã nắm tay em đi về qua con phố.

Tình Chưa Dứt

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Lý Hải

Còn đâu đôi vòng tay âu yếm ở khung trời xưa. Vì em đang cùng ai đắm say bên cuộc tình. Người ta vẫn cứ nói dối gian thì lánh xa. Mà ta lại mong lấy khổ đau. Ngày xưa không gặp em đâu chắc đau như ngày nay. Nụ hoa phai.

Tình Bạn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Ngọc Sơn & Lý Hải

Ngày xưa ta bên nhau đôi bạn thân rất thân. Tình ngọt bao thanh cao, bao ấm nồng. Thuở nào hai đứa, cùng nghèo như nhau. Kề vai ta sớt chia mọi khó khăn. Bạn ơi tôi muốn trao chút quà xin giữ lấy. Gởi đây con tim yêu, đây.

Tiếc Thương Được Gì

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Lý Hải

Phút ban đầu vừa trao mà người đành lòng quên mau. Vội vàng bước đi về đâu xoá đi tiếng yêu hôm nào. Để bây giờ còn gì chỉ còn buồn phiền cho ta. Một người đã không còn yêu thì dù xa nhau chẳng sao. Là người như thế sao? là.

Tiếc Thương

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Ngày nào em đến bên anh yêu anh. Dịu dàng em hé môi cười thắm xinh. Em như tia nắng, em mang ánh sáng sưởi ấm lòng nhau. Rồi một ngày nắng kia sao phai mau. Khi tình mình đã vỡ tan. Sao đành cho nhau dối gian. Để rồi.

Tíc Tắc Mình Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Tíc tắc tíc tắc thời gian. Em quay bước trong vội vàng. Cho anh phút giây ngỡ ngàng. Duyên tình giờ đã lỡ làng. Dẫu biết em đang hờn ghen. Khi anh trót mang nỗi lầm. Nhưng anh đã hiểu ra và xin lỗi em. Chẳng thấy em thư.

Thư Tình Mùa Đông

Tác giả: Trần Đăng Khoa

Ca sĩ khác: Thái Lan Viên

Ở nơi phương trời xa. Lòng em có nhớ đến anh nhiều không. Nhũng lúc nhớ đến anh. Thì hãy viết thư cho anh nhé em. Anhh vẫn thường hay mơ về em. Trong những giấc mơ từng đêm. Nhớ đến em nhiều nhớ chiếc hôn dịu êm. Dù ta.

Thổn Thức Một Tình Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Hoàng Hải; Châu Gia Kiệt; Phương Thùy

Chiều nay tìm về con phố, phố đông mà quá xa lạ. Ngồi ôm tương tư con phố chợt nghe lòng buồn xót xa. Nhớ chuyện tình rất xưa mình cùng dưới mưa đi về. Nhớ ngày nào ấm êm giờ thì đã quên. Tình ơi...! Chiều nay.

Thời Gian

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Brother A Tuấn Anh

Khi thời gian đã mang về đây những tháng ngày êm đềm. Ta còn nghe tiếng đêm về trong giấc ngủ tiếng môi cười. Khi tình yêu đã mang về đây những ngày tháng vui buồn. Nhưng chỉ nghe trái tim nhỏ nhoi yếu mềm vẫn kêu.

25 Pages<123456789>»