Vẫn Mơ Về Anh

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lý Hải & Nhất Loan

Tình là giọt nước mắt rớt trên môi những đêm dài. Tình là ngàn nỗi nhớ mãi trong tim bóng hình ai. Giờ chỉ là tiếc nhớ bao ngày êm đềm. Anh ơi có hay chăng em vẫn mơ về anh. Một chiều nào quấn quýt mãi bến anh chiếc hôn.

Út Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Út nhỏ ơi em đang ở nơi nào. Có còn nhớ chăng những chiều mưa hai đứa bên nhau. Có còn nhớ chăng câu hẹn thề mãi không rời xa. Út nhỏ ơi sao em bỏ anh rồi. Tháng ngày có nhau bây giờ sao nghe nhói tim đau. Tháng ngày có.

Trọn Tình Áo Bà Ba

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Lý Hải

Thương hoài chiếc áo bà ba. Nắng mưa lặn lội luống cau vườn cà. Áo bà ba rất đơn sơ. Như cô em gái vẹn tình thuỷ chung. Dù cho thân áo phai màu. Nhưng em vẫn đợi chờ lòng chẳng phai mờ. Hỡi người ơi! người có hay.

Trốn Tìm Tình Yêu

Tác giả: Phạm Trưởng

Lê bước trong đêm một mình tôi quạnh hiu. Ôm nỗi đắng cay trong tình yêu thật đau. Theo tình tình chạy mà chạy tình thì tình theo. Người mà mình yêu chỉ cho ta niềm đau. Người mình không yêu không quan tâm. Thì lại cứ.

Trọn Đời Bên Em

Tác giả: Cam Long

Cuộc sống khốn khó xô dần em xa rời anh. Dần rời xa bao năm tình yêu chân thành. Tình mới ngày nao còn vòng tay bên nhau ấm êm. Mà nay nghe sao buốt giá tình cách xa. Người hỡi đã biết chuyện tình ta sẽ lìa tan. Vậy mà.

Trò Đùa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lý Hải

Vẫn muốn yêu em như ngày xưa. Chiếc lá cuốn trôi trong chiều mưa. Chỉ có nỗi đau nhạt nhoà trong tim. Hãy cất bước đi cho lòng đau. Xoá hết bão dông trong lòng nhau. Cuối phố bóng ai một chiều đơn côi. Xin hãy đến một lần.

Trò Chơi Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ngày em đi anh thật đau nhưng dã cố giấu che nỗi buồn. Để người đi không vấn vương, để người đi không nhớ thương. Để người vui nên anh nuốt lệ vào tim. Rồi thời gian cứ dần trôi anh đã quên nỗi đau mất người. Một ngày kia.

Trái Tim Màu Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Một màu xanh trong trái tim hy vọng, một màu xanh trong những con tim. Đã biết yêu thương .. ngất ngây, vượt ngàn giông tố. Màu xanh ấy thắp sáng bao cõi lòng, màu xanh ấy mang đến niềm tin.. cho muôn trái tim. Nghe.

Trái Tim Đồng Cảm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Arkantos

Nhìn dòng người đi trên phố. Đứa bé nghe lòng se lạnh, tìm hoài tình thương mến yêu. Của gia đình mà mà nào có thấy đâu. Giọt nước mắt nuối tiếc tháng năm xưa. Bao dấu yêu vui cùng cha mẹ. Này hỡi em có biết sóng.

Trái Tim Anh Không Còn Nhớ Tên Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Tình bao mộng mơ đẹp như vần thơ. Ngỡ tình không đổi thay. Rồi bao ngày qua lừa nhau từ xa. Đắm say quên hết ân tình. Có hay chăng rằng tim mình vỡ nát. Vì lưu luyến một người. Sao giờ đây khóc than tìm về bên.

25 Pages<12345678910>»