Tôi Đi Tìm Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Có những tối, nghe mưa rơi thật buồn, quạnh vắng góc quán quen mình tôi, tôi đi tìm trong tôi trong hơi men cay một hình bóng đã xa mãi tầm tay, dù đã có lúc tôi cố quên cuộc tình chìm đắm trong những môi hôn dối lừa,

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Vương Anh Tuấn; Trần Tâm; Lâm Hùng

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

Tình Yêu Có Phải Chăng Là Vực Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Anh Tú

Nghe mưa buồn rơi. Thổn thức vơi chiếc hoang vắng đêm tối. Chợt nước mắt bỗng ướt hoen bờ mi. Bởi những yêu thương nồng say vòng tay người yêu. Mùi hương mê say đắm mê ngất ngây. Với suối tóc sống mênh mang đâu còn. Khi.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Lưu Bích

1. Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng cha cha. Tình yêu đẹp.

Tình Xa Người Xa

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Theo cơn mưa về đâu hỡi em. Có hay chăng anh giờ đang thẫn thờ. Đôi môi xinh và đôi mắt kia. Hồn nhiên mi bao trong câu cuời nói. Em lung linh đẹp như ánh trăng. Tóc mây bay bay vờn bên má đào. Đêm cô đơn tìm trong.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NiNi Khanh & Lý Hải

Tình như giấc mơ đôi khi yêu thương xa tầm tay. Người như áng mây trôi xa lênh đênh ta nào hay. Buồn xa vắng ai nghe cứ dăm dăm đôi bờ vai. Tình ta thế thôi trôi theo cơn mưa những ngày xưa. Ha ... ha ... ha ... ha. Ha ...

Tình Là Thế Sao

Tác giả: Đăng Khoa

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Lương Nhật Duy

Mối tình đầu đã qua. Tôi vẫn không thể quên được em. Có điều gì hỡi em. Sao bỗng dưng bước đi vội vã. Tôi đã có những lỗi lầm chi. Hay là tôi đã trót mang kiếp nghèo. Vui không em khi em bỏ tôi mà đi. Đã nhiều lần thứ.

Tình Em Đi Qua

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lý Hải

Góc phố vắng tình yêu sẽ hoài đợi chờ. Gió se sắt gió ru lời hát buồn thêm. Đi bên em nhưng mai này xa nhau rồi. Đêm ưu tư biết nói gì hỡi người. Em đi xa buồn không những gì hẹn thề. Nỗi mong nhớ sẽ đi cùng anh ngày.

Tình Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lý Hải; Lý Hải

Tình là phù du đã đưa em về với người. Một mình đời trống vắng, trắng tay vì không tiền. Nghèo mà chịu khó cũng chẳng ai gần cuộc đời. Buôn ba ngược xuôi, một kiếp sống nhân sinh. Phận mình nghèo khó nhưng phải đâu nào là.

25 Pages<12345678910>»