Bài Ca Không Quên

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Khánh Duy; Thùy Lâm; Tạ Minh Tâm; Hồng Ngọc; Quang Dũng; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Trọng Tấn; Ngọc Ánh

Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên. Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời mẹ ru con đêm đêm. Bài ca tôi không quên tôi không quên tháng ngày vất vả. Bài ca tôi không quên tôi.

Câu Hò Bên Bờ Hiền Lương

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Tạ Minh Tâm; Hương Lan; Đức Tuấn & Ngọc Mai; Hà Thanh; Vân Khánh; Cẩm Tú; Tố Nga; Anh Thơ; Uyên Trang; Hồng Hạnh; Mỹ Tâm; Thu Hiền; Mỹ Lệ; Quang Linh; Hương Mơ; Phạm Phương Thảo; Bảo Yến; Ngô Quốc Linh; Nguyet Ca; Lương Gia Huy; Thu Huyền; Minh Trang; Đông Quân

Bên ven bờ Hiền Lương chiều nay ra đứng trông về. Mắt đượm tình quê... mắt đượm tình quê. Xa xa đoàn thuyền nan buồm căng theo gió xuôi dòng. Bỗng trong sương mờ không gian trầm lặng nghe câu hò. Hò ơi, ơi thuyền ơi,

Dáng Đứng Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Chí Vũ

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Doãn Tần

Anh tên gì hỡi Anh yêu quý. Anh vẫn đứng lặng im như bức thành đồng. Như đôi dép dưới chân Anh dẫm lên bao xác thù. Mà vẫn một màu bình dị, sáng trong. Không một tấm hình, không một dòng địa chỉ. Anh chẳng để lại chi trước.

Đêm Buồn Phố Thị

Tác giả: Ngọc Hải

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Đình Phước; Tiến Biên; Hoàng Châu; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Hải Triều; Quang Hào; Ngọc Hải; Đào Vũ Thanh; Tuấn Đức; Ngọc Sơn; Lâm Hùng; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Khi phố nhỏ lên đèn, chìm dần trong đêm, lạnh bước chân. Đơn bóng đường trần. Mà lòng tái tê, xa vắng vọng về. Men đắng nào, cho vơi những thương đau. Em đã bỏ ta rồi, từ ngày em đi, thành phố xưa. Như quên mất nụ cười.

Gần Lắm Trường Sa

Tác giả: Huỳnh Phước Long

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Vân Khánh; Lê Anh Dũng & Út Mai; Thanh Thuý; Long Nhật; Trọng Tấn; Ngọc Ký; Michael Lang; Ngọc Kiều Oanh; Phương Huyền

Mỗi cánh thư về từ đảo xa. Anh thường nói rằng Trường Sa xa lắm xa xôi. Nơi anh đóng quân là một vùng đảo nhỏ. Bên đồng đội yêu thương vẫn có loài chim biển. Sóng vỗ ngàn trùng quanh đảo trúc san hô. Trường sa ơi bên.

Màu Hoa Đỏ

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Tống Gia Vỹ; Thanh Lam; Trọng Tấn; Trang Nhung; Ánh Tuyết; Tùng Dương (Live); Lệ Quyên

Có người lính. Từ mùa thu ấy ra đi từ mái tranh nghèo. Có người lính. Mùa xuân ấy ra đi từ ấy không về. Dòng tên anh khắc vào đá núi. Mây ngàn hoá bóng cây tre. Chiều biên cương trắng trời sương núi. Mẹ già mỏi mắt.

Miền Trung Trong Tôi

Tác giả: Nguyễn Tất Tùng

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Cao Thái Sơn

Miền Trung quê tôi đất cằn sỏi đá. Miền Trung quê tôi bốn mùa hối hả. Miền Trung quê tôi vất vả quanh năm. Miền Trung quê tôi nhuộm màu nắng gió, thương những dòng sông bên bồi bên lở. Dòng sông quê tôi xanh trong vời.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Mạnh Đình; Hải Lý; Anh Tài; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Codonminhanh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Nếu Ngày Ấy

Tác giả: Kelvin Khánh

Ca sĩ: Huy Cường

Ca sĩ khác: Khởi My & Vy Dương; Khởi My

Đôi khi muốn trở lại, nơi ta đã bắt đầu, khi ta đang quá yêu nhau. Để một mai khi cách xa...em biết phải làm sao. Hôm nay em hững hờ, hôm nay anh hững hờ. Không ai muốn giữ tay ai. Phải bỏ lại thói quen bên anh trở về nơi ta.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Huy Cường