Tình Yêu Hoa Gió

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Trương Thế VInh (๑๑۩۞۩๑™[N].[H]uy™๑۩۞۩๑๑)

Ca sĩ khác: Trần Ngọc Ánh

Ngồi bên hiên. Ngắm lá rơi. Nhìn nụ hoa đả phai sắt màu. Rơi trước nhà. Bỏng sao lòng mình chợt buồn tênh. Tình chúng ta, sao bây giờ tựa như lá úa. Ngày nào hoa, kia vẫn xanh. Ngày nào hoa ngả hương trên cành. Cơn gió về,

Từ Khi Em Đến

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung

Có những ngày giống như mây trời. Vì anh mang trái tim vô tình. Bởi những điều đã qua lâu rồi. Dù anh cố mà không thể quên. Rồi khi em đến, màu mắt thơ ngây. Và những yêu thương làm anh đổi thay. Để anh biết rằng được.

Vết Sẹo

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Từ khi xa nhau ngày trôi qua mau. Còn màn đêm vây quanh anh giữa đời. Vòng tay buông lơi tình ta hai nơi. Trái tim anh nghe đau rã rời. Buồn không em ơi tình đang lên khơi. Mà nụ hôn sao lao đao nửa vời. Tình kia phôi.

Vườn Yêu Thương

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm & Trương Thế VInh

Có những nhớ thương cứ đi vào trong giấc mơ. Nhiều khi ngồi nhớ ánh mắt anh nhớ nụ cười thật êm ấm. Vườn yêu ngày ấy vắng bóng anh cỏ đã chen lối đi về. Thì thầm cùng gió nỗi nhớ anh dẫu cũng buồn nên gió đi. Ngày xưa.

Xin Thời Gian Xoá Đi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Đã trót trao nhau yêu thương vội vàng. Tiếc nuối chi em cũng đã muộn màng. Lời yêu của em gian dối. Tình yêu giờ chỉ thế thôi. Dẫu biết xa nhau tim anh u sầu. Dẫu biết xa em lòng anh đớn đau. Lặng thầm trong đêm, giọt lệ.

Yêu Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Mỗi khi thấy em, sao con tim anh nghe bồi hồi. Mỗi khi bên em, sao tiếng yêu không nên lời. Có những lúc thấy em cười ôi xao xuyến. Con tim anh như đã thôi ngừng đập. Có những lúc thấy em phải khóc. Trong anh đau nhưng.

Yêu Em Hơn Ngày Xưa

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Nếu em muốn gặp lại. Sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Bao lần ta đã không bỏ cuộc. Nếu thật muốn chia tay. Vẫn nên kiếm thêm hy vọng. Thêm thời gian cho trái tim mình. Nhớ thật nhớ những tháng năm qua. Mưa và mưa sẽ mãi bên.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Thế VInh