Phố Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Hà Anh Tuấn (SEE SING & SHARE 2); Lê Hiếu; Dương Triệu Vũ; Lam Anh; Trần Cao

Phố sương mù, phố chưa lên đèn. Núi quanh đồi như mùa trăng cũ. Từng dốc phố, quấn quanh núi đồi. Vẫn đi tìm bóng trăng lẻ loi. Tháng mưa về, tiếng mưa ru hời. Phố bên đồi đứng chờ em tới. Hồ xanh thẵm trong mưa buồn.

Như Lần Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Đứng bên em. Không gian như đang lắng yên. Bao năm trôi qua như thước phim. Liệu em có từng suy nghĩ về tôi. Về năm tháng bên nhau ngày xanh nắng. Bao nhiêu cơn mơ tôi vẫn mơ. Về ngày mình như chưa cách xa. Về nơi mà ta từng.

Nhật Ký

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Ái Phương & Nguyên Hà & Trung Quân & Hòa Minzy

Có ai đó từng nói ngày lòng mình đau nhất. Trời sẽ đỏ cơn mưa. Nhưng đôi khi chẳng phải. Ngày ta đau lòng nhất. Cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là một ngày mà thưởng sức trong ta. Trở nên chông chênh chơi vơi đến.

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Tác giả: Hồ Tiến Đạt & Chung Chí Công

Ca sĩ: Nguyên Hà

Rồi đến một ngày, ta gặp lại. Ngày có cho mình những nỗi đau dài. Ngày em biết mình đã thuơng anh thật rồi. Ngày sẽ nối lại những giấc mơ trong đời. Bên nhau dù mai xa nhau. Dù trong ký ức, trong những khung hình. Nơi xa.

Mỗi Khi Tôi Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Nguyên Hà (Acoustic Cover); Nguyên Hà

Cứ thế mỗi khi tôi buồn người đến bên tôi ngồi, lắng nghe tôi kể. Thế giới cứ như bé lại bằng chiếc ôm vụng dại tỉnh giấc cơn ngủ mê. Cứ thế trái tim mơ mộng chợt hóa ra rung động, thổn thức hy vọng. Đến lúc nói câu thật.

Khi Nỗi Đau Dừng Lại

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Nguyên Hà

Khi nỗi đau bỗng nhiên dừng lại, mà lòng cứ trôi dạt mãi. Ôm giấc mơ vốn không tồn tại, mỉm cười khóe mi cay cay. Ai đã đi qua những tháng ngày, trải đầy bão giông và nắng. Mà không nát tan trái tim một lần, hằn lại những.

Hôm Qua Hôm Nay

Tác giả: Nguyên Hà

Ca sĩ: Nguyên Hà

Lạc lối theo chuyến xe đêm để rồi đi tìm em. Lạc trôi đôi chân nhỏ bé lang thang giữa đời. Vì chiều hôm qua có mưa. Từng dòng xe qua rất thưa. Vội vàng chạy theo chuyến xe trên đường có mưa. Ngỡ rằng em vẫn đứng trông đứng.

Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong

Em đi rồi ai sẽ cùng anh bên phố? Em đi rồi phố sẽ cùng ai về? Xa con đường vắng quen. Xa hàng hiên trưa nắng. Xa dần xa, xa rồi quên chỉ em. Em vẫn còn ấp ôm bao điều cùng phố. Em vẫn còn khát khao yêu thương ai. Em.

Em Dạo Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: (Live)

Vẫn những câu hỏi nhỏ. Sau bao tháng chia ly. Anh vẫn thường thắc mắc. Khi anh không làm gì. Em dạo này có còn xem phim một mình. Em dạo này có đồ ăn và shopping. Ngày xuân em có xuống phố không người. Và tán dương cỏ cây.

Dường Như Ta Đã

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Nguyên Hà (cover)

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Mỹ Tâm (Korea version)

Mây buồn trôi mãi trôi về nơi xa. Mây cũng tiếc nuối tình chúng ta những ngày qua. Mây buồn tha thiết áng mây trôi đi lặng lẽ. Cuộc tình ngày nào nay thôi cũng trôi xa mãi. Còn yêu nhau nữa không. Trái tim em như lặng.

5 Pages<12345>