Cầu Hôn

Tác giả: Quốc Đạt

Ca sĩ: The Men; The Men (beat)

Nhắm mắt lại đi, anh sẽ trao em những môi hôn ngọt ngào. Và nói suốt kiếp, suốt kiếp, anh chỉ yêu mình em. Hạnh phúc là đây được nắm đôi bàn tay của em đi đến cuối cuộc đời. Dù tháng năm có ra sao, anh vẫn nguyện yêu.

Chẳng Thể Thiếu Em

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: The Men

Xa nhau giờ này mới biết trái tim anh chẳng thể thiếu em. Bao cô đơn căn phòng trống vắng một nỗi suy tư lạnh câm. Vẫn nhớ mãi những phút bên nhau hẹn ước mai sau thế nào. Vẫn nhớ mãi mình cùng chung lối về. Và từng đêm.

Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men (remix); The Men

Karaoke: The Men

Ca sĩ khác: Hải Anh

Anh không thể bên em nữa sao. Từ ngày hôm qua, từ ngày chúng ta không còn niềm tin. Sống như ngày xưa ấy. Hòa chung nhịp tim sát môi cười. Xin lệ rơi ướt mi người đừng mong nữa. Đừng tiếc chi năm tháng qua rồi. Hãy đi tìm.

Chính Là Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: The Men (remix); The Men

Cứ mỗi sáng thức dậy, bên cạnh anh luôn có một vòng tay. Cứ mỗi sáng thức dậy, anh lại nhận được một nụ hôn. Em ơi em biết không? anh chỉ ước đôi ta như thế này. Cứ trôi qua mỗi ngày, rất đơn giản mà thật hanh.

Chờ Em Trong Đêm

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: The Men; The Men (remix)

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Một mình anh trong đêm thâu. Ngắm bầu trời lung linh ánh sao. Lòng anh thấy nhớ em nhớ thuở nào. Mình cùng đi trên con đường xưa. Cùng say đắm với bao mộng mơ. Mà giờ đây sao lẻ loi chỉ mình anh. Rồi mùa thu đang dần.

Cho Tim Mình Lý Do

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Dường như anh đã biết yêu em là sai lầm. Nhưng con tim anh không thể quên được em dù là trong giây phút. Dù cho tình yêu của em luôn như là. Một cơn gió thoáng qua hay bông hoa úa tàn. Dường như anh đã biết xa em là.

Chơi Vơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Dấu kín nỗi nhớ trong tim này qua khi em cách xa. Cô đơn vây quanh anh nghe mùa đông như thêm giá lạnh. Mong em yên vui nơi đây mình anh đau thương lấp vùi. Từng tháng ngày không nguôi. Lạnh lùng người đi xa mãi. Lạnh lùng.

Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men (remix); The Men

Một mình lang thang trên con phố vắng,đêm khuya sương rơi lạnh vai áo. Chờ hoài bao nhiêu yêu thương ấm áp,khi em vẫn còn cùng với anh. Tưởng chừng như con tim anh hôm nay vỡ nát,khi em rời xa mãi. Để lại cho anh nơi đây.

Chuông Ngân Vang (Jingle Bells)

Tác giả: Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: The Men (remix)

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hằng Nga

Mừng ngày chúa sinh ra đời, nào mình cùng nắm tay tươi cười. Hoà bình đến cho muôn người, cùng cất tiếng ca mừng vui. Mừng ngày giáng sinh an hoà, mừng hạnh phúc cho muôn nhà. Từ thành phố hay đồng quê muôn nơi vui tiếng hát.

Có Khi Ta Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hiền Thục & The Men; Hiền Thục & The Men (New Version); The Men (beat); The Men (beat ( new version))

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích

Em phải chăng anh đây đã yêu. Cớ sao anh đêm ngày mong nhớ. Cách xa nghe tim buồn vu vơ. Anh giờ này người nơi đâu. Đợi chờ từng ngày qua mau. Để mình được bên nhau. Dường như ta đã yêu rồi có khi ta đã yêu. Và.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men