You're A Woman

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Daniel Mastro

Ca sĩ khác: Bad Boys Blue

You're a woman, I'm a man. This is more than just a game. I can make you feel so right. Be my lady of the night. You're a woman, I'm a man. You're my fortune, I'm your fame. These are things we can't disguise. Be my.

Yêu Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Lê Hoàng (The Men)

Vẫn mãi yêu em muôn đời dù người đã xa. Dù cho ngày tháng bên nhau vội qua. Tuyết rơi ngập trắng con tim này lấp yêu thương ngày qua. Vẫn mãi yêu em muôn đời dù là đắng cay. Dù tim em đó cứ mãi ơ thờ. Vì anh luôn mong.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

Vụt Tan

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Lạnh lùng nơi đây từng đêm trắng không gian yên lặng. Chợt nghe sầu giăng cay đắng, từ ngày em đi căn phòng vắng chỉ còn mình anh. Và nỗi nhớ không nguôi. Người bước đi vội vàng để niềm tiếc nuối anh mang. Ðể nỗi đau ngập.

Vì Một Người

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Will (365); F_BOYS band; Minh Tuấn; Ưng Đại Vệ

Vì sao em nỡ nói với anh 1 câu mai chúng ta không gặp. Vì sao em nỡ đánh thức 1 con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim anh đây 1 lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim anh đây vẫn yêu em dẫu biết mãi anh phải quên. Còn trong.

Vì Anh Vô Tình

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Chỉ mình anh ngồi nơi đây. Chờ nắng ấm xóa tan đêm dài. Một mình anh, chờ em mãi, không về. Chờ cơn mưa, cùng gió đến. Để anh xóa hết bao lỗi lầm. Một mình anh, cứ mãi chờ em. Ngày ra đi người ơi có nhớ. Tiếng yêu xưa.

Vì Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Dẫu đã biết là anh sai thật rồi.dẫu đã biết chẳng thể nói thành lời. Xin lỗi em. vì anh không còn xứng để đi cùng em đến cuối con đường. Những ký ức ngày xưa vãn tràn trề. những ký ức cùng em cứ ùa về. Anh nhớ em mà anh.

Vẫn Mong Em Quay Về

Tác giả: Nhac Hoa Lời Việt

Ca sĩ: The Men

Cớ sao khi đêm về lệ rơi ướt mi. Cớ sao trong cơn mộng thường hay khóc than. Em quên đi bao ân tình xưa, xé con tim nát lòng. Cho câu yêu thương, em dối cuộc tình chúng ta. Vẫn mong em quay về, người yêu dấu ơi. Vẫn mong.

Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Huỳnh Bảo Khang

Ca sĩ: The Men

Ngày ra đi anh mang theo bên mình. Ngày ra đi anh mang theo chuyện tình. Chuyện tình hôm qua. Chuyện tình buồn đôi ta. Giờ chỉ còn lại nỗi xót xa. Ngày hôm qua ta xa nhau vội vàng. Để hôm nay anh như trong mơ màng. Chuyện.

Ừ Thôi Mình Chia Tay

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Chiều nay sao mưa vẫn cứ rớt rơi nghẹn ngào không nói nên lời. Trời buồn hay là tôi lòng đang khóc. Từng hạt mưa khơi lên muôn nỗi đau làm tim héo sầu. Còn gì đâu khi mình đạ xa lìa nhau. RAP : Người xa rời ta vội.

11 Pages12345678910>»