Nếu Không Phải Là Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men (Version 1); Thanh Tâm & The Men

Từng mùa thu cứ trôi âm thầm, một mình anh trách thân này lỡ lầm. Tháng năm ngày xưa êm đềm đã đi về đâu, đi về đâu? Còn lại nơi đây nỗi nhớ em. Từng ngày anh vẫn qua con phố này, tìm nụ cười ai dang dở trên gương mặt.

Nếu Không Thể Đến Với Nhau

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Trịnh Đình Quang

Lời 1. Có lẽ anh phải nói ra để cho nhẹ lòng. Có lẽ ta chỉ có duyên gặp nhau. Em là người con gái anh đã yêu rất nhiều. Chắc em cũng biết điều đó phải không. Sau bao sóng gió ta đã vượt qua. Anh tưởng hạnh phúc đã đến.

Nếu Là Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: The Men

Nếu là anh thì anh sẽ. Dành cho em những ngày hạnh phúc. Nếu là anh thì anh sẽ. Nắm tay em không bao giờ buông. Anh sẽ không làm em khóc. Anh sẽ không bao giờ như thế. Anh sẽ cố làm tất cả. Để cho em tháng ngày bình.

Ngàn Nỗi Nhớ Gửi Đến Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ngày đầu tiên ta mới yêu nhau. Say đắm ngọt ngào trong vòng tay êm đềm. Mình trao nhau bao nụ hôn ngất ngây. Khiến trái tim anh hạnh phúc nhường nào. Một cảm giác cứ mãi lớn trong anh. Từ khi anh biết yêu em lần đầu.

Ngày Em Đi

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Trịnh Thăng Bình

Ngày em ra đi, nỡ bỏ rơi căn phòng. Ngày em ra đi, giá buốt như mùa đông. Bao tình yêu có còn không, anh ngồi đây vẫn đợi mong, sao giờ đây mộng tàn như giấc mộng. Ngày em ra đi, nỗi xót xa trong lòng, ngày em ra đi, nước.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: The Men

Anh tin vào câu nói khi xưa, bên tai vẫn còn dư âm một lời hứa. Nhưng sao dòng thư quá lưa thưa, để mình anh cô đơn dưới mưa. Ngày hôm qua vẫn còn bên nhau vòng tay êm ái, mà hôm nay mình đã mất hết những kỉ niệm. Cố.

Ngày Không Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Sợ từng ngày dài đơn côi sợ từng chiều buồn riêng tôi. Kể ngày cuộc tình xa xôi chẳng một lần nhép môi cười. Tìm đâu khi xưa lúc vui cười. Cuộc tình tuyệt vời hôm qua người đã về chốn xa. Bao yêu thương bên nhau phai.

Nghĩa Bất Dung Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: The Men

Thôi em ơi, nay đã cách xa. Hết không còn chi những ước muốn đã không thành. Đừng đi tìm nữa có nuốt tiếc cũng thế thôi em. Đi bên nhau như ngày mới quen. Trái tim cùng chia những trống vắng suốt con đường. Ngày mai về với.

Ngọt Ngào Và Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Hằng; Đào Trọng Thịnh & Quốc Cường; Sarah Trịnh

Ngọt ngào và đắng cay là em ngày hôm qua với hôm nay. Bởi vì sao người quay lưng đi quá mau, tình yêu đắm đuối phút chốc tan thành khói mây. Làm sao níu giữ em lại đây?? Ngọt ngào và đắng cay là anh ngày hôm qua với lúc.

Người Mẹ Trong Trí Tưởng Tượng

Tác giả: Huỳnh Nhã Lâm

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Phạm Triệu; Nam Du; Tiêu Minh Huy; Huỳnh Nhã Lâm

Mẹ là vầng trăng sáng soi đời con. Mẹ là bông hoa tỏa hương về đêm. Mẹ là tia nắng chiếu soi con đường. Mà con đang đi đến ước mơ. Tình mẹ bao la khiến con nhận ra. Và rồi con muốn có mẹ kề bên. Để được ôm ấp và nói "con yêu.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ The Men