Ngỡ Một Lần Nữa Em Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết; Xuân Thọ & Diễm Thu; Tuyết Thảo & Xuân Thọ; Quỳnh Như & Xuân Thọ

Cứ chiều về khi hoàng hôn xuống, nhìn những con đường quen thuộc của chúng mình, anh lại nhớ em. Chỉ một tiếng lá vàng rơi xào xạc cũng làm anh giật mình, ngỡ một lần nữa em lại quay về... Còn gì cho nhau, khi nụ hôn.

Ngừng

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Chẳng phải dặn lòng là quên đi. Bỏ mặc hẹn thề từng trên mi. Níu kéo giờ đây còn thêm chi. Quay lưng bỏ đi chẳng suy nghĩ. Chẳng phải còn lại là âu lo. Dằn vặt từng lời người ban cho. Cơn mưa ngoài kia còn lê thê. Bao năm.

Người Điên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong & Kiên Trần

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Dù có những lúc anh. Những lúc anh đang mơ về em. Dù có những lúc anh. Những lúc anh mơ sau từng đêm. Phút chốc bên anh ai ngờ. Đắm đuối trao nhau như mơ. Dẫn lối cho anh trôi về. Trôi về người điên ơi! Anh nhớ ai? Nơi.

Người Duy Nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Khoảng thời gian mà đôi chúng ta không gặp. Anh nhận ra lòng anh đã nhớ em biết bao nhiêu! Anh nhớ ánh mắt nồng nàng, vòng tay ôm anh dịu dàng. Thời gian trôi đi thật chậm, anh sống buồn tênh... Niềm kiêu hãnh.

Những Phút Giây Ban Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Nếu nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối, để yêu thương xa thật xa. Nếu nỗi nhớ tan trong quên buốt giá và thời gian sẽ qua. Cố giữ lấy dù chỉ là nước mắt. Để ngày mai được khóc dẫu muộn màng. Và giữ lấy dù chỉ là những nỗi xót.

Nơi Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Phúc Bồ

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chắc lúc đó anh sẽ nhớ em thật nhiều. Phải không anh? Phải không anh? Em đã nói:. Vứt hết những ưu tư vội vàng. Và nuốt nước mắt, nước mắt, anh xa ngút ngàn. Vì ai? Ai? Lòng tin, lòng.

Nỗi Nhớ Vô Hình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Tiến Minh

Phút giây mình nhìn thấy nhau. Sao trôi đi quá vô tình. Để rồi quên trong nỗi nhớ. Để rồi yêu trong lỡ làng. Để rồi ta sẽ qua nhau. Dẫu biết không vô tình. Mà sao thấy vô hình. Giờ đã hết những đam mê. Giờ đã hết những.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn (The Voice VN)

Karaoke: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Phan Ngọc Luân; Lê Anh Quân; Bằng Kiều & Lam Anh; Phương Anh Idol; Minh Tuyết; Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

Nơi Tình Yêu Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thanh Tùng Idol; Hoài Lâm

Người yêu ơi ngoài kia mùa đông đã rơi. Lạnh không em, lẻ loi bàn tay rã rời. Lạc mất nhau từ đâu mà bao yêu dấu vẫn nơi này. Để nhớ thương đầy vơi vương trên môi mắt cay. Mùa đông ơi, ngoài kia người tôi yêu lẻ loi. Xin.

Nơi Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Sẽ có những lúc ta chẳng nhận ra nhau. Sẽ có những lúc như giấc mơ phai mau. Sẽ có những lúc ta nhìn rồi quay đi. Để lại nỗi nhớ ai còn đứng phía sau. Sẽ có những lúc ta chỉ thấy một màu. Đường dài mịt mờ mưa như trút.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Anh Tuấn