Nói Với Em Rằng....

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Từ bao giờ, thấy thẫn thờ. Cũng từ bao giờ vẫn vờ đếm ánh sao mờ. Kia là yêu là không là yêu là không mờ. Và đây là yêu là không là yêu là những mộng mơ. Từng ngày qua cứ thế. Và từng đêm cũng thế như trong cơn ngủ.

Nước Mắt

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Ưng Đại Vệ

Sân ga khuya lạnh thêm. Bỗng nhiên hòa thành nước mắt của anh. Phố đông lạnh lẻ loi. Đôi chân gầy lạc lối. Thà đừng đánh mất ngày dài. Thà đừng nghĩ đến ngày mai. Thà đừng biết em sẽ vui. Cùng ai ?? Để rồi năm tháng. Đã.

Ô Kìa Mùa Xuân Vui

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân & Bùi Anh Tuấn & Ali Hoàng Dương & Gin Tuấn Kiệt

Ố kìa! Mùa xuân vừa đến lấp ló dưới những cánh mai vàng. Mùa xuân vừa dang đôi tay đón những cành đào tươi. Người người rộn vang “chào mừng năm mới”. Tình yêu ngập tràn phơi phới. Một năm qua đi với bao nụ cười trên.

Phố Không Mùa

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Trường Giang

Ca sĩ khác: Blue Moon

Gió rét đang về, lê dài thêm kí ức khô cằn. Nhọc nhằn giọt nước mắt khẽ rơi. Nhọc nhằn khói thuốc trắng bay. Mùa đêm rất mơ hồ, giấc mơ mùa lá trút năm nào. Kỉ niệm ngày xưa xa rất xa. Ngọt nhạt đầu môi dễ lãng quên. Mùa.

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ

Tác giả: Huy Tuấn & Anh Quân

Ca sĩ: Tiêu Châu Như Quỳnh & Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Mỹ Linh & Anh Quân

Từng giọt mưa đêm nay ngập ngừng. Ðậu trên áo em rưng rưng. Cầm tay em tay em liễu xanh mềm mại. Lặng nghe sớm xuân đang về. Từng giọt mưa đêm nay thật buồn. Mặt hồ sao bỗng như lung linh. Và một năm đi qua với bao.

Quên

Tác giả: Isaac Thái

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Minh Uyên

Kìm chặt thật sâu từng niềm đau. Một phút nữa thôi nước mắt tuôn trào. Từ ngày bình yên không về trong em và gió vẫn hát vô tình, những ngày thật khác... Định mệnh là khi mình gặp nhau. Thế giới của anh chỉ có nỗi.

Sẽ Thôi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Nếu em xem tình này là dối lừa thì hãy ra đi. Dù anh biết có nói chi thêm rồi cũng thừa, có mong chi. Nắng còn vương trước thềm. Mà anh vẫn còn thương tóc mềm. Rồi thì cũng đành để người rời xa. [ĐK:]. Và từ đây anh.

Sự Tích Mùa Xuân

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & ICD

Chuyện kể ngày xưa không có mùa xuân, chỉ mùa thu mùa đông mùa hạ đứng bên nhau, trên cõi đời này. Chuyện kể ngày xưa rằng hoa nở rải rác quanh năm, chẳng thể hẹn nhau đến một mùa, cùng khoe sắc hương. Chuyện kể.

Ta Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Bùi Anh Tuấn

Đừng em nhé, đừng xa nhé. Hãy nói với anh, em vẫn còn yêu. Tình yêu ấy dành cho em. Và em sẽ chỉ có anh trong đời. Rồi em đi lệ tràn mi. Tận trong đáy lòng là những vỡ tan. Dù nơi đó lòng anh có. Được vui như khi chúng ta.

Tết Trong Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Mr.T & Bùi Anh Tuấn

Quên đi bao âu lo muộn phiền. Nào cùng hát khúc ca đón xuân này. Trao nhau bao hân hoan gọi mời. Từng đỉnh cao cùng nhau vươn tới. Như ngôi sao trên cao bầu trời. Rộng lớn biết bao những khát khao. Tương lai đi trên.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Anh Tuấn