Gần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Gần lại đây một phút cho anh bên em. Vì mai em sẽ ra đi phương trời. Nhớ bước chân ai ghé qua mang trái tim anh đi rồi. Nhớ sao như là mơ. Gần lại đây những ước mơ không còn nữa. Và anh phải mang tình yêu không có em. Xin.

Giá Như Mình Đã Bao Dung

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Bùi Anh Tuấn

Vào hôm ấy ta chọn lìa xa, hai cuộc đời hai ngã. Thời gian rồi cũng hóa xa lạ. Niềm kiêu hãnh xô dài khoảng cách, ai cũng luôn cho mình đúng. Và người kia sẽ hối tiếc ngày sau. Rồi cứ thế xuôi theo dòng đời bằng nỗi ám ảnh.

Giấc Mơ

Tác giả: Bueno, Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Bùi Anh Tuấn

Lúc đó anh biết em sẽ mãi mãi ra đi. Đoạn đường còn dài một mình anh tự hỏi về đâu nếu... Những lúc cô đơn ai sẽ lấp trống nơi con tim? Như em với bao điều tuyệt vời. Sẽ trôi về đâu? Em sẽ quên nhanh thôi nhưng sao anh.

Hà Nội Mùa Lá Bay

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Trường Giang

Gió mùa về, nhẹ nhàng đưa đám mây xám bay. Lướt trên ngọn gió se lạnh. Một người trên cao nhìn xuống phố phường. Thấy thật lạ, làn ngói xưa đất nung rất quen. Giờ thay bằng những ngôi nhà cao tầng. Từ đây, nhìn thấy mọi.

Hàn Gắn

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

1. Khi cơn mưa chợt qua. Tình yêu xưa đã xa, sao nghe rất gần. Dường như ta đã không gặp nhau. Từ lâu rất lâu rồi. Từng ngày qua để cho năm tháng phai dấu. Mà trong anh, con tim úa màu. Chỉ riêng anh còn nhớ lần ấy. Người.

Hàn Gắn - Bùi Anh Tuấn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

1. Khi cơn mưa chợt qua. Tình yêu kia đã xa sao nghe rất gần. Dường như ta đã không gặp nhau. Từ lâu rất lâu rồi. Từng ngày qua để cho năm tháng phai dấu. Mà trong anh con tim úa màu. Chỉ riêng anh còn nhớ lần ấy. Người.

Hẹn Một Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

1. Có con đường nào bước qua. Ta đến mang em món quà. Hẹn hò yêu thương, ta say đến già. Nắng mưa là chuyện nắng mưa. Ai biết con tim đã vừa. Chạm đến hạnh phúc hay là chưa. Vô tình là cơn gió mang yêu thương đến gần.

Hẹn Một Mai

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

1. Có con đường nào bước qua. Ta đến mang em món quà. Hẹn hò yêu thương, ta say đến già. Nắng mưa là chuyện nắng mưa. Ai biết con tim đã vừa chạm đến hạnh phúc hay là chưa. Vô tình là cơn gió mang yêu thương tới gần.

Hoang Mang

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Việt Tú; Minh Tuyết; Hồ Bửu Thiện; Bạch Long; Quỳnh Vi; Lệ Quyên; Hồ Quỳnh Hương

Những câu nói trên bờ môi, phải chăng người trao cho riêng mình tôi. Dẫu đã biết anh không hề yêu, nhưng vẫn mơ mộng nhiều. Vì anh lạnh lùng băng giá, còn tôi con tim thật thà. Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối. Xa là.

I'm Losing You

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Nhớ lắm những lúc bên em. Kỉ niệm xưa dường như khó quên. Lần đầu e ngại ngây dại. Mình cùng nhau về trên phố dài. Kí ức vẫn mãi in sâu. Mà vì sao trong tim nhói đau. Chẳng một ai ngờ bây giờ. Chuyện tình yêu tựa theo giấc.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Anh Tuấn