Bí Mật Không Tên

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Lạc lõng đứng giữa ngã ba đường ngày hôm nay. Chơi vơi trong cơn đau chấp nhận số kiếp nhân tình. Rồi lúc ấy phải chịu lời nguyền thương thân. Suốt đời này cũng chịu là người đứng sau. Vì đâu giờ đây lòng này quá yếu.

Buông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Vũ Thảo My & Kimmese

Có lẽ đôi tay ai đang run. Có lẽ con tim ai đang rối bời. Chỉ là một hình bóng khác đang che lấp đi tình anh rồi. Ngày tắt qua song hoàng hôn ấy. Vụn vỡ những yêu thương tháng ngày từng đắm say. Người vội vàng quên đi.

Cần Lắm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ; Hứa Như Ý; Minh Tâm Bùi (Secxophone); Trà My & Vũ Cát Tường

Cần lắm ngay lúc này - Cần khóc cho vơi đầy. Cần đi đâu đó xa chốn đây - Cần khoảng không một mình. Cần biến mất vô hình - Cần lắm giấc ngủ yên bình. Người đã xa ta rồi, người bước đi quá vội. Còn riêng ta trong đêm mịt.

Chỉ Còn Lại Tình Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Hỡi đêm xin đừng hờn rỗi. Để con tim lai dầy bóng tối muộn phiền. Và cô đơn sẽ theo về cùng bao nỗi nhớ. Lạnh đội vai đêm đông sương mắt ai. Người yêu ơi dẫu cho muôn trùng cách xa. Dù yêu thương sẽ là giây phút cuối.

Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Kim Ngọc

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn (New Version)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Uyên Linh; Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Ngọc Anh (Dance Version); Ngọc Anh (Acoustic Version); Siu Black; Thanh Lam

Hè sang thu tới. Và anh chưa đến. Khung trời trong đầy một nỗi nhớ. Vòng tay ấm áp. Nụ hôn thật sâu. Mắt cười sao sáng. Lọn tóc xoã. Dòng sông đầy nắng. Bờ đê đầy gió. Anh gần mơ hồ. Như khói thuốc. Bờ vai êm ái.

Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Chia tay có như là mình vô tâm chẳng nhớ nhung gì. Chia tay có giống ánh mắt em khi không còn yêu anh nữa. Vậy thì ta nên chia tay, chia tay nhau nhé. Vì là có lẽ nếu chúng mình mai đây sẽ, sẽ yêu rất nhiều. Chia tay có.

Chia Tay Trong Mưa

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Hương Tràm

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Chia Tay Trong Mưa. Sau khi mình đã chia tay lâu rồi. Anh vẫn còn nhớ những ký ức xưa cũ về nhau. Và khi cơn mưa kéo về, sao người không trở về? Để lại đây những đam mê, cùng.

Con Khóc

Tác giả: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Nghĩa mẹ 9 nặng 10 đau vì con. Công cha núi cao sớm khuya bao canh tròn. Tiếng con bật khóc nếp nhăn khi thấy con mắt cha mỉm cười. Tóc mây dáng còng bà đi chợ mưa. Mùa đông nay gió ùa ông ơi ông bớt ho chưa. Nép trong.

Con Tim Dại Khờ

Tác giả: Dũng Phạm

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

1. Tình yêu mang đến thật nhiều. Niềm vui hạnh phúc nụ cười. Nếu như đời anh có riêng em thôi. Nào ngờ đâu cuộc tình tan vỡ. Tình yêu đâu phải trò đùa. Mà sao anh nỡ đành lòng. Nói bao lời yêu rằng mãi yêu em thôi. Giờ.

Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lưu Bích & Lâm Nhật Tiến; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Anh Tuấn