Tình Vẫn Rong Chơi

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Hiền

Tình đã rong chơi mấy ngàn năm. Tình có khi nặng khi nhẹ như tơ thắm. Tình đã mê mệt nên ngoan ngoãn tình mềm. Thì bỗng em về như trận bão êm đềm. Tình đã vươn lên với tình em. Nhờ gió căng buồm cho tình qua lớp sóng.

Tình Xuân

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Kìa mùa xuân tươi đến nơi rồi. Mùa xuân mến yêu của tôi. Của tình ái tim trên đời. Mùa đến âu yếm muôn loài. Nhạc mừng xuân mới lúc em cười. Người em đắm say nhìn tôi. Đẹp như chứa bao phương trời. Người đến cho thắm xuân.

Tình Yêu Ôi Tình Yêu (Oh Mon Amour, Oh! Mon D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Lynda Trang Đài; Kiều Nga; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan; Lệ Hằng; Thanh Mai; Anh Sơn; Ngọc Huệ; Chưa Biết

Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm. Rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc nuối xót xa vô vàng. Giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi. Bao nhiêu đêm rồi thức trắng canh trường mình.

Tổ khúc Bầy Chim Bỏ Xứ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trời đang rực rỡ. Chợt đâu kéo mây đen, bầy chim buồn bã. Rủ nhau vút bay lên. Chim hỡi chim ơi ! Chim hỡi chim ơi ! Cuốc kêu khắc khoải trên ngàn. Chim quyên thảm thiết gọi đàn chim đi... Chim Quyên từ độ ở.

Tóc Mai Sợi Vắn Sợi Dài

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Thái Thanh; Lâm Minh; Khánh Lan; Ý Lan; Duy Quang; Huy Tâm; Hương Lan; Ngọc Hải; Du Song; Thanh Mai; Khánh Linh; Mai Hương; Tứ Ca Nhật Trường; Vũ Khanh; Ái Vân; Người Hát Rong; Trần Thái Hòa; Ngọc Hạ; Đức Tuấn; Hoài Phương

Thuở ấy em vừa thôi kẹp tóc. Thuở ấy anh vừa thôi học xong. Yêu anh, yêu anh em làm thơ. Yêu em, yêu em anh soạn nhạc. Thuở ấy thơ còn non mùi sữa. Thuở ấy tiếng đàn nghe vụng quá. Cho nên không khoe nhau bài thơ. Cho.

Tôi Bảo Tôi Mãi Mà Tôi Không Nghe

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca 9

Tôi bảo tôi mãi mà tôi không nghe không nghe. Cứ muốn đi về nẻo đường mình thường mong ước. Tôi bảo tôi mãi mà tôi không nghe không nghe. Cứ cố tin rằng lòng người còn trong, còn trắng. Tôi bảo tôi mãi mà tôi không nghe.

Tôi Còn Yêu Tôi Cứ Yêu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Lệ Thu; Khánh Ly

Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu mãi mãi mãi. Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người, tôi còn yêu tôi! Cho dù tôi đã chết rồi. Cho dù ai đã giết tôi. Cho dù xương trắng vẫn chất núi. Cho.

Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Thái Thanh; Ha Thanh Lich; Hà Thanh Lịch; Khánh Hà; Khánh Ly; Trần Cao; Lệ Thu; Đức Tuấn; Ý Lan

Tôi đang mơ giấc mộng dài. Đừng lay tôi nhé, cuộc đời chung quanh. Tôi đang nhìn thấy màu xanh ở trên cây cành trôi xuống thân mình. Tôi đang nhìn thấy màu hồng ở khắp nẻo đường nhẹ thấm vào hồn. Từ bình minh tươi mát,

Tôi Không Phải Là Gỗ Đá

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Julie Quang; Khánh Ly

Tôi không phải là cỏ cây. Tôi không phải là gỗ đá. Nên tôi khóc Việt Nam tôi. Ròng rã ba đời không biết vui. Tôi không phải là người dưng. Tôi không phải là nước lã. Nên tôi khóc người không xa. Gục ngã chiến trường.

Tôi Ước Mơ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Giao; Thái Thanh; Khánh Ly; Thái Hiền

Sáng nay vừa thức dậy. Nghe tin em gục ngã nơi chiến trường. Nhưng trong vườn tôi. Vô tình khóm tường vi. Vẫn nở thêm một đoá. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy