Yêu Em Vào Cõi Chết (Yêu Anh Vào Cõi Chết)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; Đan Nguyên; Vũ Khanh; Duy Khánh; Carol Kim; Trần Cao; Bá Hiếu; Vô Thường; Elvis Phương; Hồ Lệ Thu; HiepHK; Người Hát Rong; Tuấn Ninh; VÕ MẠNH HÙNG; Phạm Cao Tùng; Mai Tuấn; Vũ Hoàng

Anh đã biết, anh đã biết yêu em là tuyệt vọng. Mà vì sao, mà vì sao anh vẫn cứ yêu thương. Con giun con nằm uốn khúc giữa đêm trường. Rồi giun chết, chết tương tư vì sao sáng. Anh vẫn biết, anh đã biết yêu em là tủi.

Yêu Là Chết Ở Trong Lòng (Yêu Là Chết Trong Lòng)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Hương Lan; Mộng Thi; Ngọc Minh; Thái Hiền; Julie; Julie Quang; Mạnh Quỳnh; Hà Anh Tuấn; Nguyễn Hồng Ân; Minh Quân; Duy Quang; Như Quỳnh; Hạ Vy; Diễm Liên; Quang Dũng; Thanh Hà; Giáng Thu; KdDo

Làm sao tôi biết yêu đương là khúc đoạn trường? Làm sao tôi biết yêu đương là tiếng thê lương? Từ khi tôi mới yêu người đó, tình yêu thơm ngát như lời hứa. Cuộc tình ngây thơ chúng tôi xây mộng xây mơ! Người cho tôi.

Yêu Tinh Tình Nữ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Julie Quang; Thái Hiền; Thanh Lan

Yêu tinh tình nữ đi tìm người yêu, kêu vang lời hú trong chiều tịch liêu, yêu tinh mặt trắng như vôi, ôi sâu thẩm mắt em soi, không gian ma quái của loài người . Yêu tinh tình nữ xưa là tiên nga, xin theo trần.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy