Đập Tan

Tác giả: Mr.Dragon

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Mr.Dragon

Anh mon men đi theo những dấu chân. Nơi con tim ai đã quên rồi. Chỉ mình anh giữa một khung trời. Bao yêu thương khi xưa vẫn thế thôi. Luôn mong 2 ta vẫn sánh đôi. Dù một người đã mãi lãng quên thật rồi. Đập tan hết(.

Điều Anh Biết

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Chi Dân

Anh không biết bao nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao. Dù gian lao dù ra sao thì anh vẫn luôn có. Có một người luôn bên cạnh anh mãi thôi. Anh không biết yêu em sao cho vừa. Anh không biết ngọt ngào.

Đừng Hạnh Phúc Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Dân

Tình yêu anh bao lâu nay. Cứ ngỡ ngủ say không sao thức dậy. Mọi chuyện đã đổi thay không nhìn anh cũng thấy. Khi em ghé ngang đây. Giờ quên nhau sao em ơi. Anh đâu biết cách để quên một người. Nỗi đau nào chật chội.

Em Muốn Anh Sống Sao (Anh Muốn Em Sống Sao)

Tác giả: Chi Dan

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Hoàng Nguyên; Bảo Anh; Minh Tuyết; Khưu Huy Vũ

Từ sâu trong đôi mắt này, em hờ hững ko như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để em vội đến và rồi vội đi? Phải chi em thấu hiểu, rằng anh đã yêu em rất nhiều? Nói đi em người ơi. Giờ em muốn anh phải sống.

Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Dân

Hôm nay anh sẽ nói những điều. Vì sao bao lâu nay anh quá khó hiểu. Vì sao anh không vui khi nhìn thấy em đang kề vai đi bên ai. Anh không vui nhưng cố giả vờ. Rằng anh không yêu em nhưng có ai ngờ một ngày. Ngồi nơi.

Giấc Mơ Em Chờ

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Chi Dân

Mình hẹn hò đã bao mùa mưa xanh màu, ngày dịu dàng anh đón đưa, ngày mưa anh chờ. Từ ngày em qua rạng ngời, lòng thêm yêu cuộc đời, qua rồi ngày dài lặng thầm cô đơn lạc lối. Giờ này là phút giây tình anh dâng đầy, em.

Khi Em Ngủ Say

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Em yêu có lẽ bây giờ đang ngủ say. Đâu hay anh nhớ em lúc này. Mải thức suốt đêm mới biết đêm dài. Khi yêu mới biết ta yêu nhiều. Em đâu hay biết rằng anh đang rất vui. Dù bên em anh ít hay khi cười. Mệt không hỡi tim giờ.

Không Phải Anh

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Chi Dân

Trên con phố vắng lặng. Chợt muốn kiếm ai đó sẻ chia. Nhưng mãi chỉ có mình anh,làm bạn với nỗi cô đơn mà thôi. Anh tin sẽ có ngày được bên em quên hết buồn đau. Nhưng anh nhận thấy những bước chân của người...chưa từng.

Không Quan Tâm

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng. Em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu. Khiến bao người ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết em đang quen biết bao nhiêu người.

Làm Vợ Anh Nhé

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Chi Dân

Đi qua bao nhiêu khó khăn. Đi qua bao nhiêu nỗi thăng trầm. Đôi lúc anh mệt mỏi, chỉ có em ở bên, là người mang đến cho anh những tiếng cười. Em ơi lại gần anh nữa đi. Em hãy nhìn thẳng mắt anh này. Anh sẽ rất hạnh phúc,

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Chi Dân