Liên Khúc: Tung Bay & Cò Lả

Tác giả: Lương Bằng Quang & Dân Ca Quan Hò Bắc Ninh

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Ca SĨ

Có những khoảnh khắc con tim rung lên vì điệu nhạc. Âm thanh rộn vang bao buồn phiền như hoà tan ... ố ô ố. Có nhữg thổn thức cho ta lân lân nhịp đèn màu. Muốn dang tay được bay lên trời cao ...trời cao. Hỡi ...hỡi những án.

Lỡ Quên

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang

Một điều sau cuối anh đã quên rằng em. Hãy nhìn về phía trước niềm đau kia sẽ vơi. Một lời sau cuối nhưng chưa kịp nói. Đành nhìn theo em đi đi thật xa. Ngày hôm qua mình còn tay nắm tay nồng nàn. Còn được nghe những câu.

Lời Hứa Cho Người Ra Đi

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang

Kể từ ngày mà em trót câu chia tay, hạnh phúc bỗng dưng xa vời. Biết em không ... không ... không còn mong được có nhau. Chỉ còn lại mình anh nỗi đau vây kín. Nơi này anh phải cố quên mãi hình bóng em. Dù nhiều lần tình.

Lời Nhạt Phai

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

How you can see. In my eyes. Bao lời em muốn nói. How you can see. In my song. Viết nên lời. Mang cho em bao nhiêu là hoa hồng. Mang cho em bao nhiêu con gấu bông. Như bao nàng thầm mong. Nhưng em xem là không. Mang cho em.

Lời Nói Từ Trái Tim

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Xin đặt bàn tay khẽ lên trên ngực anh. Và rồi hơi nhắm đôi mi thật lâu chân thành. Để lắng nghe nhịp tim nói với em anh cần em. Lòng ấm hơn nhiều khi.. thầm lặng em đánh rơi đôi lệ vui. Vì tình yêu ấy không như phù du.

Lời Ru Rừng Xanh

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Cánh diều tuổi thơ lượn bay đong đưa trên cao giọt nắng rơi. Nhớ lại ngày xưa bé thơ tung tăng rong chơi từng chiều bên cánh đồng. Gió bồng bềnh đưa diều bay mang theo trong tôi mộng mơ. Có hàng dừa xanh vẫy tay đưa.

Lời Thì Thầm Của Love

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Bằng Quang]

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tinh; Nhóm Thủy Tinh

Đêm long lanh, đêm long lanh ánh sao muôn trùng. Tay trong tay, trên con phố thân quen ngày nào. Đi bên em, đi bên em anh khẽ mỉm cười. Nụ cười của anh đẹp tựa ngàn ánh sao. Hôm qua thôi con tim em bỗng trống vắng lắm lúc.

Ly Trà Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Ngàn nụ cười duyên dáng áo hoa thơm nồng. Để dịu dàng tia nằng nằng xuân ánh lên má tươi hồng. Mọi người dành cho nhau những câu an lành. Hoà mình cùng xuân vui trống lên bạn ơi. Em thơ nô đùa vui tung tăng trong.

Mãi Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Triệu Thy Ân

Phải chăng ta đã đến trong vội vàng phút chốc. Dang đôi tay ấy ôm vào lòng từng ngày bên nhau. Những ân cần ngọt ngào bờ môi kia như phép màu. Để rồi cho đến khi một ngày thức dậy. Sao em bỗng thấy không chọn vẹn thuộc về.

Màu Xanh Việt Nam

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: V.Music; Lương Bằng Quang

Một màu ngập trên bao con phố thi nhau đong đưa bên hồ. Một màu dịu êm môi sắc xanh bóng cây lá non hoà cùng chiều về hàng tre xanh trong gió loay hoay nghiêng nghiêng soi mình. Bờ hồ trượt xanh thêm chất thơ khẽ ngâm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lương Bằng Quang