Như Em Từng Mơ (Như Anh Từng Mơ)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Như em từng mơ... Như em từng mơ... Như em từng mơ... Như em từng mơ... Chuyện tình xưa nay. Như một bức tranh không màu. Đã phai nhạt bao vui buồn. Lúc anh còn yêu em đắm say. Tại vì em hay mơ những giấc mơ xa vời.

Níu Kéo

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Mình đã chia tay. Yêu nhau không thành. Dù biết mong manh. Vẫn chờ nơi lối xưa. Từ lâu dường như. Lí trí ngăn em đừng đi. Mà sao nỗi nhớ trong em. Còn tiếc gì. Để nước mắt kia hoen mi. Vậy sao không đến bên nhau. Giống hôm.

Nỗi Buồn Của Đêm

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh

Một hôm buồn chán anh lê đôi chân qua con đường khuya. Nhìn quanh chỉ thấy tay trong tay bên nhau bao tình nhân. Bỗng dưng từ đâu lại được một cơn gió mang sương đêm. Ùa về làm tê cóng đôi tay anh, thấy cô đơn. Đành thu.

Nói Cho Anh Nghe Về Em

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Này cô em người trông thật xinh. Áo mới tinh khiến anh luôn nhìn. Nàng lung linh tựa như anh dương. Chút vấn vương khiến anh thầm thương. Này em ơi hãy đi chậm thôi. Bước sánh đôi mấy câu đôi lời. Hẹn nhau đi cùng cho số.

Nồi Đất

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hoa cau xanh thắm í a hoa cau. Hương vôi giọt đắng í a têm trầu. Đời lắm ai...không sang, đợi đến chân mây vàng. Đua đưa chiều ta một vườn hoa cau. Nhom nhem cơm nắm í a nhom nhem. Bụi hồng nồi đất í a bên thềm. Nồi đất.

Nỗi Đau Ngự Trị

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng; Nhã Linh; Lệ Quyên; Minh Tuyết; Trường Kha

Nhiều lần em cố nhìn vào mắt anh. Chôn sâu hờn ghen dấu kín. Dù em đã cố nắm tay níu anh. Mong manh tình yêu chẳng thấy. Hãy cho anh đến gần một chút thôi. Quanh đây màn sương kín lối. Đừng chạy đi như gió kia thoáng.

Nơi Làm Anh Chùn Bước

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Hôm qua chuyện như mơ khi anh nhẹ hôn vào môi em. Say trong nụ hôn đầu tiên như đang chìm sâu. Khi con tim cứng rắn sao nay run run. Như anh dang tay đứng giữa không trung. Đang bay vào thiên đường chỉ khi bên em. Cho.

Nơi Tình Yêu Được Lấp Đầy

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang

Một lần nữa anh như được thấy con tim yêu trở lại. Ngày em đến bên anh tỉnh giấc cô đơn từng vây kín. Nhìn trong ánh mắt nơi tình yêu được lấp đầy. Ùa tràn hạnh phúc mỗi khi ôm chặt em ngoài đêm gió đông. Đêm dài khuya đêm.

Nụ Hôn Vụng Về

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Phút đắm đuối bên nhau bờ môi ướt mềm. Một nụ hôn nói thay tình nhau. Ngoài đường khuya phố đêm nay. Lạnh lùng cho chúng mình. Mắt cứ nhắm say sưa môi đó ta nhẹ đưa. Từng nụ hôn với đôi môi ướt mềm, vòng tay có nhau. Xin.

Nửa Kia Đời Tôi

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Thy Dung

Một thế giới bao con người. Có mấy ai thích sống cô đơn không cần yêu. Người thích sống trong hiu quạnh. Một người nữa sống kiếp phiêu du theo gió trăng. Nhưng còn riêng mình tôi vẫn đang mãi tìm cho mình một tình yêu. Nửa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lương Bằng Quang