Ôi ! Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình như cơn gió thoáng qua cuộc đời ta. Nhẹ bay như những cánh chim mây trời vút xa, ngày xưa yêu dấu đã xa tuổi xuân còn đâu? Giờ em đi mãi, để ta nhớ thương muôn vàn. Em ơi! nắng kia phai mau, bước anh lẻ loi.

Ôi Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình như cơn gió thoáng qua cuộc đời ta. Nhẹ bay như những cánh chim mây trời vút xa. Ngày xưa yêu dấu đã xa tuổi xuân còn đâu. Giờ em đi mãi để ta nhớ thương muộn màng. Em ơi nắng kia phai mau. Bước anh lẻ loi đường xưa.

Phai Tàn

Tác giả: Quốc Vượng

Dòng.. đời đang cuốn trôi... Giấc mơ.. êm đềm. Còn... lại trên tháng năm... Đôi... môi... tàn. Ngày.. anh đem uớc mơ. Đến.. cho cuộc đời. Chợt.. phai như lá thu.. Rơi trên... lối.. xưa. Ngày đó... anh đến.. Trong.

Rồi Cũng Chia Xa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Minh Huy

Dù biết có lúc tình sẽ phôi pha. Có tiếc nuối, cũng không còn gì. Hàn gắn cũng thế, tình đã buông lơi. Níu kéo nhau mà chi, khi tình tan vỡ. Rồi đã đến lúc, đành phải chia xa. Có trách móc, cũng không mong được gì. Đã.

Ta Yêu Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Phân Việt Hải; Minh Trang; Ưng Đại Vệ; The Bells; Ngẫu Nhiên

Xuân đang về khắp nơi. Chan hòa lứa đôi, đẹp xinh đất trời. Muôn hoa nở thắm tươi. Tưng bừng phố vui, tình xuân phơi phới. Anh hãy ngối xuống đây. Ta cùng nắm tay chào đón nàng xuân. Kia bao tà áo bay. Trên đường nắng vui.

Thời Thơ Ấu Đã Xa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mây Trắng

Thời thơ ấu tôi thường đứng sân nhà ngắm sao trên trời. Và mơ ước mai này sẽ lớn khôn, được đi muôn lối. Đùa vui với bao bạn dưới trăng, cùng tắm mát bên dòng suối trong. Ngày cắp sách tới truờng ôi biết bao mộng mơ.

Tìm Đâu Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Lá vàng, rơi nhẹ trên đường, trong chiều thu buồn, nắng vấn vương. Tiếng sầu, rơi vào trong hồn, như lời thơ buồn, thoảng vương trong gió. Tháng ngày, sao còn trôi dài, trong niềm u hoài, thoáng nhớ ai. Biết rằng, em.

Tình Còn Mãi Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Đời là lắm lúc đau buồn. Đời là lắm lúc ê chề. Tình là thế giới muôn màu. Ôi...ôi... Đời là chán ngán mong chờ. Tình là bóng dáng mịt mờ. Người còn mãi nhớ nhung hoài. Ôi....ôi... Trong đêm thâu có tiếng than.

Tình Đã Dâng Sầu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình có là mơ, dù tình có là thơ. Rồi cũng nhạt phai cuốn theo làn gió bay xa mịt mờ. Thà nhớ vậy thôi. Mà lòng vẫn còn vui. Đừng trách mà chi, khi tình tan vỡ đâu ai mong chờ. Đời vẫn buồn tênh. Dù đời vẫn màu xanh.

Tình Hồng

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dung; Quốc Vượng; Lam Trường; Thủy Tiên; Tốp Ca; Chưa Biết; Thu Phương; Huy MC; Hạ Vy

Tình yêu như khói mây nhẹ trong gió trời. Trôi vào tim ta có hay tình sao ngất ngây. Nào ai có ngờ khung trời riêng em ước mơ. Người yêu như cánh hoa. Mỏng manh ngỡ ngàng. Âm thầm tim anh nhớ mong. Người ơi biết.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Vượng