Bóng Mây Tình Yêu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Khi tình đã bay xa xa như làn gió. Con đường thiếu em cỏ cây buồn nhớ. Khi tình yêu trôi quá xa tầm tay. Giọt lệ rơi xót xa nào hay. Cuộc tình qua tựa như những bóng mây. Khi tình vỡ tan như những bọt sóng. Cung đàn.

Cha Yêu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thuý Vân; Lam Trường; Quốc Thạnh; Quốc Vượng; Huyền Diệu Thu; Lay Minh

Một chiều lang thang mình tôi bước âm thầm. Đường về hôm nay đã vắng bóng cha. Nhớ mãi dáng người cha yêu xưa. Cha yêu ơi mình con trong mưa. Giờ này ngồi đây lòng thương nhớ cha đã rời xa. Kỷ niệm thơ ngây ngày xưa.

Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đừng nói xa cách anh nhé làm cho lòng em xót xa. Còn đây nhung nhớ phút giây ngày đó đôi ta gặp nhau. Ánh mắt trao nhau đầu tiên với bao nồng ấm, làm tim ngất ngây, giờ cũng như mây bay xa. Còn tiếc chi cũng thế thôi,

Chờ Em Muôn Kiếp (Chờ Ai Muôn Kiếp, Chờ Anh Muôn Kiếp)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Linh Thảo; Trần Cao; Chưa Biết; Vũ Khanh

Chiều buông vấn vương cung đàn. Lá rơi úa vàng, nụ hoa não nùng gội tàn. Còn đây lá thư phai màu, gió mây gợi sầu. Buồn dâng đôi măt sâu. Lặng bước trên đường một mình. Chiều mưa âm thầm lạnh lùng. Giọt mưa xóa mờ kỷ.

Chớ Khóc Như Vậy

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân; Thanh Hoa; Lam Trường

Này cô em dáng xinh yêu kiều. Một mình ngồi thương nhớ ai trong chiều. Phải chăng nhớ người yêu xa rồi. Cho lệ nhòa vương nét môi! Này cô em mắt nhung môi hồng. Kỷ niệm còn chăng vấn vương trong lòng. Đừng nuối tiếc.

Chợt Nghe Bước Em Về (Chợt Nghe Bước Anh Về)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Đào Bá Lộc; Lam Trường; Quốc Vượng; HOÀNG HOA

Khi cơn mưa chiều nay, dừng chân ghé qua mang theo nỗi nhớ. Từng giọt mưa đón bước chân em qua, ngất ngây cỏ hoa. Em mênh mang ghé ngang đời ta, để cơn mưa thôi buốt giá. Nói cho ta ngàn tiếng yêu ban đầu.

Chút Tình Muộn Màng

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hồ; Mai Tuấn

Vẫn xuôi bước lữ hành. Về cuối cuộc đời sau. Có chăng bến hẹn nào. Để một ngày dìu (tìm) bước chân nhau. Anh đâu cầu được thời gian. Để đời thôi đổ vỡ. Xin hãy tìm lại nhau. Để trao nhau chút tình muộn màng. Lang.

Cô Em Tuyệt Vời (Cô Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Cô em xinh đẹp như hoa thắm. Rong chơi trên đường vui gót chân. Ði ngang qua mà sao không thấy. Anh đây đang nhìn chăm chú theo. Anh mong cho làm sao được biết tên em. Dù chẳng thân quen với nhau. Em ơi hãy chờ anh.

Còn Đó Mưa Rơi

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân; Lam Trường

Chiều nay mưa rơi trên phố xưa... hoang vắng u buồn. Quạnh hiu không gian như giá băng mang trong ta nỗi sầu. Nhìn mưa rơi thênh thang con đường hiu hắt. Nhớ ai tôi buông cung đàn xa vắng. Thoáng nghe trong mưa tiếng hát.

Cơn Gió Chiều Mùa Đông

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú

Trời đã vào Đông. Anh nghe tình chết trong lòng. Chiều tím mênh mông, lá vàng rụng rơi muôn lối. Nhặt cánh hoa rơi tàn tạ. Nhặt lá cũ xưa hiền hòa. Nhặt bước chân em nhạt nhòa. Còn sót đêm qua. Em bây giờ đã xa.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Vượng