Hoa Trong Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Mai & V.A

Trong vườn có nhiều loài hoa. Trong vườn có nhiều màu hoa. Bao nhiêu là loài hoa quý hóa thân. Tưởng rằng trong rừng đầy hương. Trong rừng đầy hương. Ơ người vun xới cỏ tranh đêm ngày. Cỏ tranh đêm ngày. Với bao loài hoa.

Hôm Nay Tôi Nghe

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: V.A

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Trịnh Công Sơn; Trịnh Vĩnh Trinh

Hôm nay tôi nghe có con chim về gọi. Về giữa trời về hót giữa đời tôi. Hôm nay tôi nghe. Tôi cười như đứa bé. Mới lớn lên giữa đời sống kia. Tôi thấy màu xanh hát trong lời gió. Và thấy bình minh thắp trên ngọn lá.

Húc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Tác giả: Phi Thường

Ca sĩ: V.A

Hai mươi tháng mười một là ngày nhà giáo Việt Nam. Hai mươi tháng mười một muôn hoa thơm khoe sắc. Hai mươi tháng mười một là ngày nhà giáo Việt Nam. Hai mươi tháng mười một là ngày tôn vinh cô thầy. Rực rỡ những đóa hoa.

Khăn Piêu Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Dịu dàng e ấp, ánh mắt em lung linh voi chiếc khăn piêu em đội đầu. Thương anh thêu khăn em chờ, nhớ thời hẹn thuở xưa, khăn piêu em cho đợi anh. Nét hoa văn trên đầu, mẹ truyền từ ngàn xưa, dáng xinh xinh dịu hiền nét.

Làng Tôi

Tác giả: Hồ Bắc

Ca sĩ: V.A & Trần Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lan Anh; Nhiều Nghệ Sĩ; Anh Thơ

Làng tôi sau lũy tre mờ xa. Tình quê yêu thương những nếp nhà. Làng tôi yên ấm bao ngày qua Những chiều đàn em vui hòa ca. Làng tôi bát ngát cánh đồng mỗi khi thu sang nắng vàng bông lúa chín. Làng mạc vui sống êm đềm,

Liên Khúc Bởi Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Có những đêm buồn. Một mình trong căn phòng vắng đơn côi. Trái tim mong manh ưu phiền. Ôm ấp mối tình say. Có những đêm buồn. Một mình nơi đây thầm nhớ thương ai. Quán xưa nay sao lạnh lùng. Thương nhớ em vô cùng. Ngày em ra.

Lk Ai Khổ Vì Ai - Trộm Nhìn Nhau

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sĩ: Lê Sang & V.A

Ca sĩ khác: Quang Lê & Hà Phương; NguoiDepDiamond & Buon_vui_doi_linh

Đôi khi trộm nhìn nhau, xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng nhau em như tấm vải lụa nhàu. Thương thau đêm, giấc ngủ xanh xao,Em có bề nào ai đón ai đưa. Anh biết chăng anh.

Lk Không 1, Không 2, Đã Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Hoài An & Khúc Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: V.A

Không 1:. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa, em ơi. Tình đời thay trắng đổi.

Lk Màu Hoa Bí, Tuổi Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tâm Đoan & V.A

Đâu có thể phai mờ. Kỷ niệm tuổi thơ đâu có thể phai mờ. Cho ta còn đó chút ngây thơ. Đến mãi bây giờ nhớ hoài. Hoa bí vàng của tuổi thơ. Nhớ hoài con bướm vàng thời mộng mơ. Ôi cái thuở ban đầu dệt mộng ngày xanh. Ôi cái.

Lk Nếu Xuân Này Vắng Anh, Khúc Nhạc Ngày Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Xuân đã về anh có hay. Hoa bướm vui mùa xum vầy. Nơi phương trời anh có nhớ. Một người luôn nhắc tên anh. Và mơ duyên lứa đôi. Nếu xuân về vắng anh. Ong bướm thôi dệt duyên lành. Dây tơ trùng cung lỡ phím. Cho khúc hát ái.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ V.A