I Let You Down

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Anh trong bao nhiêu đêm thâu. Trong bao cơn mơ sâu. Chờ em trong bao lâu. Sao em luôn nơi đâu. Còn lại gì trong nhau. Còn gì ngoài niềm đau. Mà anh có muốn thấy đâu. Rồi bàn tay vẫn nắm chặt. Từng nhịp tim vẫn cứ đập. Sai.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Hồng Duyên; Phương Linh; Tóc Tiên; Anh Khang; Lâm Việt Hùng

Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh, thật xinh, rất hiền, không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài, duyên dáng, giống như hoa kia bên thềm, ngát hương không khoe sắc màu, ngàn đóa hoa đang rực rỡ.

Đường Chân Trời

Tác giả: 365 BAND

Ca sĩ: 365 Band

Những giấc mơ bình yên khi xưa chỉ còn nước mắt. Giấc mơ đã xa xôi rồi. Những cơn mưa còn rơi bao lâu từng giọt mưa ngâu. Cho lòng nhẹ vơi những cơn đau. Đôi lúc trong mơ gọi tên em. Đã xa rồi những tháng năm thật êm.

Đôi Cánh Màu Bạc

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: 365 Band

Khi xưa tôi vẫn ước mơ ngày mai sẽ bay xa vời. Bao năm tôi sống với những niềm tin giấc mơ tuyệt vời. Nụ cười có đôi lần bỏ rơi tôi, và cũng nhiều khi nhận ra ước mơ không thành. Những thiên thần để quên tôi. Tìm lại đôi.

Cười Lên Đi Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: 365 Band

Ngày qua từng phút giây. Dường như mình mới đây. Mọi thứ chợt đổi thay. Trong tim anh có một người. Giờ khi mình có nhau. Kề vai cũng đã lâu. Ngày mai thầm muốn em. Làm cô dâu xinh nhất trong cuộc đời. Bờ môi em xinh.

Chợt Có Một Niềm Tin

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Trương Thế VInh

Lang thang trên phố phố đông người. Một mình lặng thầm đi theo một ánh mắt diệu kỳ. Em đi trong nắng với bạn bè. Nhẹ nhàng nụ cười tươi xinh thật xinh. Không phấn son kiêu kỳ. Một ngày nắng ấm nhìn làn gió mát khẽ đưa mái.

Chỉ Còn Em Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Ngày nào anh cũng qua đây. Đoạn đường ngày mình bên nhau. Nhe nhàng từng dòng cảm xúc, về em. Nụ cười và từng ánh mắt nơi em. Chẳng thể nào nhòa xóa hết trong anh. Anh cứ vẫn như thế.... chỉ để nguôi nỗi nhớ em. Ngày.

Beautiful

Tác giả: Akon & Colby O'Donis & Kardinal Offishall

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Kardinall Offishall & Colby O'Donis & Akon

When I see you. I run out of words to say (oh oh). I wouldn't leave you. 'Cause you're that type of girl to make me stay (oh oh). I see the guys tryna' holla. Girl I don't wanna bother you. 'Cause you're independent and.

Baby Don't Cry

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: 365 Band (Dance Version); 365 Band (Hip Hop Version)

Ca sĩ khác: 356 DaBand

Và rồi khi mai trở về, mai trở về. Em cần gì, em cần gì ở anh. Ngoài dối trá bấy lâu người trao. Hãy về nếu biết trước bóng tối mình em [mình em...]. Mình em với nỗi cô đơn riêng em mà thôi. Và cầm tay anh nhé, ngọt ngào từ.

Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Chiều mưa rơi lang thang một mình trên con phố. Nghe làn gió thoảng mà nhẹ lâng lặng chốc lát. Thời gian sao như muốn cuốn trôi kí ức nào. Ngày ta bên nhau trong anh giờ vẫn khắc ghi. Lời em trao trước khi ra đi anh vẫn.

3 Pages<123>