Em Thật Là Ngốc

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình (remix)

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh

Đừng khóc nữa hãy nín đi em ơi. Vì giờ đã có anh ở đây rồi. Nỗi buồn buồn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Vì anh biết em khổ đau cũng nhiều rồi. Đừng bận tâm đến người đấy nữa. Đừng khổ đau vì người đấy nữa. Cuộc tình này anh.

Em Giờ Ra Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình (remix)

Anh bây giờ khác xưa rồi. Anh bây giờ đã có một người. Luôn bên anh yêu thương anh. Không như em ngày xưa. Chẳng bao giờ em nghĩ cho anh. Chẳng bao giờ em biết mong biết chờ. Em sống ơ thờ em quá hững hờ. Em coi anh như.

Dù Ở Nơi Đâu

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Lê Bảo Bình; Lê Bảo Bình (beat)

Một tin nhắn đến từ em, nhớ thương anh rất nhiều, bao ngày qua riêng em quạnh hiu với nỗi cô đơn. Người có biết anh cũng thế, muốn bước nhanh trở về, để ôm em trong cánh tay thật bình yên. Đã có lúc em khóc.

Điều Anh Muốn Biết

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Nhìn màn mưa rơi bên hiên thêm cô đơn, đã mấy tháng nay a không trông thấy em nên rất nhớ. Vẫn biết ta đã chia tay và em đang tâm bước đi, nhưng anh không thể quên em người ơi. Lòng này nghĩ đến những lúc ta bên.

Để Cho Anh Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Lê Bảo Bình (remix)

Ca sĩ khác: Kenbi Trần; Tiểu Linh Tử

Chỉ là anh muốn ôm chặt em lúc này. Giữ chặt em lúc này không buông tay. Để cho anh khóc, thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa. Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười. Ta cũng không thể nào đi.

Đài Loan - Lê Bảo Bình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Chốn quê nhà ta lam lũ quanh năm nhưng nay vẫn còn túng thiếu. Bố mẹ ơi mong con đời no ấm nên chúng con phải sang đài. Rời quê cũ xa 2 đứa em thơ xa cha mẹ già neo đơn. Bước sang đất đài tay vai mang hành lý ôi đau.

Cuộc Vui Cô Đơn

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & DJ Việt Anh (Remix)

Em ơi mình chia tay lâu rồi. Em cũng đã yêu thêm người mới. Anh thì vẫn cô đơn sớm tối. Biết bao giờ con tim này được nghỉ ngơi. Chơi vơi giữa bão tố cuộc đời. Nước mắt cũng đã rơi nhiều rồi. Cô đơn trong cuộc vui đông.

Cuộc Sống Xa Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Cuộc sống tha hương những chiều sương buốt lạnh. Ngọn gió hiu hiu thấy se lạnh bờ vai. Nghĩ đến mẹ cha phải vất vả ngược xuôi. Cảm thấy tủi thân vì chưa làm được gì. Cuộc sống bon chen bao dối gian lọc lừa. Họ chỉ quen con.

Chẳng Bao Giờ Quên

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & DJ Việt Anh (Remix)

Nếu em bên ai được hạnh phúc. Thì hãy quên anh đi người hỡi. Đớn đau trong anh giờ như thế đủ rồi. Đừng làm cho nỗi đau anh phải dài thêm. Chúc em bên ai được hạnh phúc. Và ấm êm mai sau người hỡi. Đớn đau trong anh giờ.

Cha Mẹ Con Xin Lỗi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Tại vì con ăn chơi hư đốn. Làm mẹ cha phải tốn bao nhiều tiền. Để cha phải vất vả một mình , nhiều đêm mẹ rơi nước mắt. Tại vì con là do con hết. Mẹ cha ơi hãy thứ tha một lần. Để con ,con làm lại đời mình. Tránh xa.

5 Pages<12345>