Đong Tình

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Hương Tràm

Một vài điều em muốn nói đến với anh trong giây phút này. Em biết em chỉ là người anh quan tâm cuối cùng. "Cuộc tình mình lâu nay em vẫn đã và yêu anh trong ngất ngây. Chỉ đến khi nhận được ra mình em đã tự dong cánh buồm.

Duyên Mình Lỡ

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Hương Tràm

Mình chia tay nhau từ đây. Tổn thương trong em cũng nhiều rồi. Tình yêu này đâu có lỗi gì. Lỗi là thuộc về hai chúng ta. Yêu gặp nhau là duyên. Khi hết duyên tự đi. Nghĩ vậy, cho nhẹ lòng hơn. Đừng oán trách nữa nhé.

Em Đừng Quay Về Đây

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Hương Tràm

Sau tất cả anh muốn nói với em là. Anh không còn sức chạy theo trò chơi tình yêu của em.. em. Không cần quay về đây đâu hỡi em à. Bài ca tình yêu của anh cũng chẳng còn phải là em..em. Khi em quay lưng ra đi chẳng ngại.

Em Gái Mưa

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Hương Tràm

Mưa trôi cả bầu trời nắng, trượt theo những nỗi buồn. Thấm ướt lệ sầu môi đắng vì đánh mất hy vọng. Lần đầu gặp nhau dưới mưa, trái tim rộn ràng bởi ánh nhìn. Tình cảm dầm mưa thấm lâu, anh nào ngờ. Mình hợp nhau đến.

Em Mong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Chạm vào tay anh em cảm thấy bất ngờ. Một cảm giác mới đang vây kín con tim em. Dường như giờ đây em mới biết yêu là gì. Người yêu ơi anh nào có hay chăng. Ngồi tựa bờ vai anh chở che tháng ngày. Làm sao em quên đi những.

Em Sẽ Nhớ Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Chỉ một ánh mắt đắm đuối anh trao. Em ngỡ như ánh sao trên trời. Rơi vào tim này muôn ngàn thương yêu. Em mong ánh sao trời kia dừng mãi nơi đây. Em sẽ không quên giây phút này. Và ánh mắt anh mãi không rời xa. Một làn môi.

Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Cơn mưa rơi chiều nay xóa đi những dấu yêu trong vòng tay. Anh đâu hay ai đó vẫn đứng nơi này. Khi ta mê say anh đã hứa trọn đời bên em mãi. Sẽ cùng em vượt qua ngày hôm nay và ngày mai. Nhưng khi anh bỏ đi em nơi này chẳng.

Gửi Anh Và Cô Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hương Tràm

Em đã thấy điều này từ đầu! Em biết anh sẽ chẳng thể vượt qua những cám dỗ cuộc đời. Em chỉ không ngờ là quá nhanh. Người ta nói khi yêu đừng là kẻ yêu đối phương nhiều hơn. Nhưng lỡ yêu em phải làm gì. Cô ấy giờ ở bên.

Hai Thế Giới

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hương Tràm (Giấc Mơ Mỹ - The American Dream OST)

Em ngu ngơ hỏi rằng. Ai yêu em hơn anh. Ai sẽ mang cho em hạnh phúc. Như khi có anh kề bên. Em luôn luôn hỏi rằng. Trên thế giới này. Sẽ có ai thấu hiểu. Và quan tâm em hơn anh. Người không nói. Chỉ nắm tay em mà.

Hôm Qua Mưa

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Nhìn cơn mưa lạnh qua đây. Lệ rơi trên mi em đấy. Em nhớ một người là anh đó. Những ký ức cũ tìm về. Những ấm áp cũ về lại làm em nhớ. 2. Ngày xa xưa, ngồi bên anh. Cầm đôi tay ngoan anh nói với em một lời. Rằng anh sẽ.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Tràm