Vui Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn

Có bờ vai của ai thật sexy lady. Nhìn đằng xa thấp thoáng dưới những màu sắc sau tấm lụa rơi. Show me oh let me show you babe. Ai đó có cho em ngọt ngào bằng anh. Theo dấu chân em đi vào từng giấc mơ. Anh đã cố níu.

Tháng Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn & Freak D (Lofi Verion)

Ca sĩ khác: Soobin

1. Đôi khi mây quên theo gió trôi. Đôi khi môi quên không cất lời. Vội tay vuốt làn tóc rối bời. Nhìn theo gió về nơi cuối trời. Con tim anh mang bao nhớ thương. Gửi một tình yêu xa muôn phương. Giờ em như một cơn mơ từng.

Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau

Tác giả: Tiên Cookie & Da LAB

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn & Da LAB

Những cung đường xa, dấu chân dày thêm. Thật ra tôi mong xem đất trời rộng bao nhiêu thế. Thích mưa ngoài khơi, ghét mây lả lơi. Hóa ra tôi là người như vậy, không chọn đi thì sao biết đây. Nhiều điều lạ bất ngờ, vài.

Say Goodbye

Tác giả: Touliver

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn

Em đi qua giấc mơ của anh. Anh nơi đây vẫn luôn chờ mong một ngày. Cùng em sống yên bình. Khi bên em biết bao ngày qua. Nhưng không thể dừng bao ý nghĩ. Thương yêu em chờ em đến cùng... Vì còn đó những phút khi xưa mình.

Phía Sau Một Cô Gái

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn

Ca sĩ khác: Tiến Anh

Verse I:. Nhiều khi anh mong được một lần nói ra hết tất cả thay vì, ngồi lặng im nghe em kể về anh ta bằng đôi mắt lấp lánh. Đôi lúc em tránh ánh mắt của anh. Vì dường như lúc nào em cũng hiểu thấu lòng anh. Ko thể.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Ngày Mai Em Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lê Hiếu & Soobin Hoàng Sơn & Touliver

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Ý Lan; Lê Hiếu

Sao không ôm anh như lần đầu tiên em đến? Sao không hôn anh như ngày nào còn lưu luyến? Sao không vui lên như một thời bao thương mến? Màu mắt em sao hôm nay muộn phiền? Ta chia tay nhau khi tình này đang say đắm. Mai em.

Ngại Gì Khác Biệt

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn

Verse 1:. Đôi khi. Ta cứ lo âu vì những vấn đề thật đau đầu. Đôi khi. Cuộc sống quanh ta nhìn quanh chỉ một sắc màu. Đôi khi. Ta thấy hoang mang vì biết ko gì là dễ dàng. Quẳng gánh lo đi để cuộc sống thêm nhẹ.

Một Ngày Rất Khác

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn & Suni Hạ Linh

Một ngày mới lại đến. Trong lòng tự mà nhiên lại muốn làm gì khác đi hằng ngày. Chỉ riêng hôm nay. Tự mình vẽ một bức tranh, cover bài hát thật mới toanh. Theo cách riêng của mình, chất riêng của mình. Và rồi bỗng thấy.

Lalala

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn

Một người nào khác cho anh thêm đậm sâu. Và cả một người nào khác cho anh thêm bền lâu, baby. Dù đoạn đường có thêm chông gai về sau. Mình tự mình làm khổ đau, ngày dài trôi điều gì đến cũng sẽ đến thôi. Em ưa lộng lẫy.

2 Pages12>