Anh Ác Lắm

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh (beat); Lyna Thùy Linh

Anh ác lắm khi mang cho em nỗi buồn. Dẫu bên người em đã cho anh bao nụ cười. Anh ác lắm khi trao tặng em vết thương. Nói đi anh em đã làm điều gì sai. Anh ác lắm vô tình bên ai nói cười. Biết đâu rằng sau lưng em đang bật.

Chỉ Là Hạt Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Chỉ là hạt mưa mà thôi. Xin đừng nghĩ là giọt nước mắt. Vì lời chia tay có ai chưa từng. Dẫu mình đã yêu trọn con tim. Chỉ là rẽ đôi đường xưa. Để mình bước trên đoạn đường mới. Khác gì đâu anh duy nhất một điều.

Chồng Người Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Nhìn ai về làm dâu, sao lòng mình lại đau. Chuyện đời nào hiểu thấu vì bởi ai kia là người đến sau. Chồng ai cười thật vui. Ngày xưa là ghệ tui, đã một thời đắm đuối mà nỡ sao lời hứa chôn vùi. Thật cay đắng tim tôi rạn.

Con Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh; Lyna Thùy Linh (beat)

Nhìn con người ta thật hạnh phúc. Khi được anh nâng niu chuộng chiều. Còn em thì không, em thấy mình hẩm hiu. Nhìn con người ta cười rạng rỡ. Khi được anh quan tâm từng giờ. Còn em thì không, có bao giờ anh mơ. Nhìn.

Em Khóc Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Đã có đôi lần em bỗng bật khóc vì anh. Những lúc nhớ về bao nhiêu yêu thương đã xa. Có lẽ bây giờ anh dang ấm êm cùng ai. Sẽ chẳng bao giờ bận tâm đến em đâu nữa. Biết trước một ngày yêu thương sẽ như làn mây. Biết trước.

Facebook Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Hoàng Phúc Thiên

Chiều nay lang thang trên net. Anh tìm em khắp nơi hỡi người. Mà sao tìm hoài không thấy. Người con gái dễ thương vừa quen. Em đã hứa hôm nay sẽ gặp. Mình cùng nhau sớt chia vui buồn. Lời em đã hứa với anh nay đành lỗi.

Im Lặng Hơn Ngàn Lời Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Có đôi lần im lặng hơn ngàn lời nói. Như là lúc chúng ta xa rời nhau. Có đôi khi tiếng cười buồn hơn nước mắt. Lúc biết ta đã cách xa nhau thật rồi. Bởi trong đời đâu điều gì là mãi mãi. Ta gần nhau đâu biết mai rời.

Không Thể Lựa Chọn Khác

Tác giả: P.ro P.ro

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Gia Ly; Lyna Thùy Linh & Gia Ly (beat)

Em có cảm giác đôi mình Giờ đã hết yêu nhau rồi. Có cảm giác đôi mình gặp nhau chỉ là thói qen thôi. Em cảm giác 1 ngày Tình ta sẽ đành chia 2 lối. Một cảm giác Ngỡ như sẽ gần bên. Anh cũng cảm giác không còn Cần em sớt.

Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Ca sĩ khác: Phạm Đình Thái Ngân

Phố thênh thang lạc lõng giữa dòng người. Cố quên những ngón tay đan vào nhau. Phố dài rộng quá, phố quên đôi ta rồi. Phố quên những chiều đón đưa hẹn hò. Và rồi những bước chân không còn nơi đây. Phố chênh vênh như anh.

Làm Người Yêu Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Đã bên nhau bao ngày mình cùng sớt chia bao vui buồn. Cớ sao chỉ một lời chẳng thể nói đến nhau người ơi. Gần nhau đành câm nín khi tình ấy đã trao về nhau. Cứ như thế giả vờ xem như không chẳng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lyna Thùy Linh