Tình Yêu Nào Phải Trò Đùa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Dường như anh đang mơ 1 giấc mơ ko có em , dường như con tim em đã cất tiếng ko cần anh . Dù sao đi chăng nữa cũng chỉ là 1 lời hứa , dù sao đi chăng nữa anh vẫn yêu như ngày xưa . Ngày xưa tay trong tay em hứa mãi.

Tình Yêu Nào Phải Trò Chơi 2

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Dũ; Tuấn Hưng

Và rồi em đã khóc như chưa từng khóc bao giờ. Lệ tình hoen đôi mi khi tiễn đưa một người đi. Ngày xưa anh cũng thế đưa tiễn một chiều đông. Giọt nước mắt đàn ông thấm sâu tận đáy lòng. Thương tình mình long đong. Để rồi.

Tình Yêu Nào Phải Trò Chơi

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Thành Nguyên

Dường như em đang mơ một giấc mơ không có anh. Dường như con tim em đang cất tiếng không cần anh. Dù sao đi chăng nữa cũng chỉ là một lời hứa. Dù sao đi chăng nữa anh vẫn yêu như ngày xưa. Ngày xưa tay trong tay em hứa.

Tình Còn Nơi Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khang Hưng

Ngày hôm qua em quay trở về. Con phố xưa bỗng dưng đẹp thế. Bờ môi em ngọt trong nắng chiều. Em nói khẽ em vẫn còn yêu. Một tình yêu mà anh đã mơ. Dẫu đắng cay vẫn nuôi niềm nhớ. Và giờ đây em quay trở về. Anh vẫn ngỡ như.

Tiếng Mưa Đêm

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Ước mơ đẹp nhất khi bên đời ta mãi gần nhau. Cánh hoa tình ái dù phong ba không phai úa màu. Đến nay chỉ là niềm đau giữ riêng cho nhau cõi sầu. Đời chia đôi cuộc tình, làm sao quên bóng hình. Người anh yêu khi đông lại.

Tiễn Một Người Đi

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê; Lê Sang; Dương Ngọc Thái; Duy Trường; Yến Khoa; Thế Anh; Đình Văn; Ngô Quốc Linh

Em khóc làm chi kỉ niệm ban đầu. Khóc để làm gì có giữ được nhau. Một lần tình vương để sau. Là tấm bằng trọn đời mất nhau. Anh ở lại ôm mối tơ sầu. Nhung gấm tình ta chỉ là ảo vọng. Em đã kìm lòng mơ ước bằng.

Thấy Trăng Quên Đèn

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Tình chóng tàn phai có phải do trời. Hay bởi lòng người thay trắng đổi đen. Yêu trong toan tính sang hèn. Yêu trong ích kỷ nhỏ nhen. Yêu theo kiểu thấy trăng quên đèn. Rồi bảo vì yêu nên khổ đau nhiều. Nào ai biết được.

Ru Trong Xót Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thiên Ưng; Trung Ế; Minh Quang; Hồ Quang Hiếu

Chợt thấy con tim dại khờ. Trót đau niềm đau khi ta mất nhau. Hạnh phúc không xây bằng mộng. Xin yêu thật thà đâu chỉ mãi xa. Cuộc sống ai chưa một lần buồn phiền vây kín. Bước chân tình si. Cớ sao em còn mãi ra đi.

Phải Chăng Em Muốn Quay Về

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê; Thế Hưng; Tuấn Khang

Đành thôi chia ly khi người đi đi về nơi xa ngàn xa. Để trái tim anh băng giá biết nói sao bao ngày qua. Một tiếng yêu trao về nhau một chữ tình còn đậm màu. Mà sao đành mãi xa rời nhau. Ngoài hiên mưa rơi nghe chơi.

Nỗi Đau Vô Thường

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Đàm Vĩnh Hưng

Đường nào em đi cũng quen giấc mộng xuân thì. Đường nào em đi ru đời anh thành gã tình si. Giọt tình thơm môi em mang về trả nguời tình sau. Anh nghiên mình muôn cõi vẫy chào. Đoạn đường em đi có khi chỉ là ảo.

6 Pages<123456>