Lỡ Làng

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Lỡ làng vì trót yêu nàng. Bằng một tình yêu chất ngất trong tim. Lỡ làng vì trót đam mê. Đường tình lạc lối nên em lỡ làng. Và rồi từ đó em buồn. Vì lòng nặng mang dấu vết tình sầu. Và rồi từ đó anh đi. Mong tình yêu.

Khi Em Thoáng Qua Đời Tôi (Khi Anh Thoáng Qua Đời Tôi, Khi Em Thoáng Qua Đời Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Ý Lan; Diễm Liên; Ngọc Huệ; Trần Cao; Quang Dũng; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng

Khi em thoáng qua đời tôi. Là bao lần trời giông bão về. Khi em thoáng qua đời tôi. Làm tơi bời nghìn thu lá vàng. Khi em khắc sâu hồn tôi. Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời. Khi em đã xa lòng tôi. Từng cung sầu tràn dâng chơi.

Hỡi Em Mùa Xuân

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Mùa xuân đến rồi hỡi em của anh. Mùa xuân ghé chào đôi mắt long lanh. Tình yêu cho ước mơ mùa xuân dâng ý thơ. Mà sao em yêu vẫn mãi ơ thờ. Cười lên hỡi em xóa bao sầu vương. Mùa xuân đã về gieo những yêu thương. Cùng.

Hãy Yêu Như Yêu Tình Đầu

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Dù đã có lúc anh như muốn ra đi. Thà làm người nói trước với em câu từ ly. Mà sao con tim hoài ôm ấp kỷ niệm. Quặn đau bao đêm khi vắng xa vòng tay. Ngày tháng tiếc nuối chôn giấu bao muộn phiền. Thành sầu đã kín lối giữ.

Hãy Về Với Em (Hãy Về Với Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Phương Thanh; Hoàng Huy; Hằng Nga; Đức Lập; Thu Nhung

Mây lam chiều còn buồn trong tiễn đưa. Mùa lá rơi biết nói sao cho vừa. Giữa thu vàng từng chiều mưa giăng phố. Ta bồi hồi tìm về lối yêu xưa. Anh vô tình đùa vui trong thoáng giây. Rồi lãng quên cho tim em đọa đầy.

Giữa Hai Con Đường

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Sóng, con sóng vô tình cuốn trôi. Mưa vẫn rơi bên hiên đời vắng, sóng xô tình. Nhịp đàn buồn lơi tiếng hát nào lời tơ vương. Cố nuôi những hy vọng lứa đôi. Khi trái tim em chưa mờ xóa kỷ niệm. Người về mang theo tiếc nhớ.

Em Vẫn Là Em (Anh Vẫn Là Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Thảo

Từng tiếng mưa buồn quá cho lòng nhớ anh thêm nhiều. Lời trái tim thổn thức như thầm nói biết bao điều. Những ngày xưa yêu dấu có còn chăng trong kỷ niệm. Em buồn như chiếc lá khóc vì ai đêm từng đêm. Dù biết anh đã cố.

Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Mai Huy Tâm; Dương Ngọc Thái; Lê Như; Quốc Đại; Trần Hiểu Cương; NguoiDepDiamond; Ngô Nhã Trúc; Thanh Bình; Hoàng Vĩnh Nam; Xuân Viên

Dù muốn dù không thì người cũng xa xa cuối phương trời. Không nói một lời dù một lời cay đắng từ ly. Rồi người ra đi bỏ lại tôi tháng năm hiu quạnh. Thương nhớ đong đầy đơn lạnh nỗi niềm riêng. Điệu lý tình quê mà người.

Điều Duy Nhất Dành Cho Em

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lê Khoa

Người Tình Ơi Anh xin một lần trọn vẹn Ái Ân đến hết Đêm Dài... Dù ngày mai Yêu đương tàn phai , Dù ngày mai Em vui cùng Ai Và Dù sao đi nữa... Thì Người ơi Anh vẫn Nguyện Cầu . Một Người Đến sau sẽ mãi Yêu Em . Một Tình.

Dĩ Vãng Trong Em

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tình em trong cơn sóng dữ. Cuốn trôi về đâu giấc mơ đời tôi. Lời yêu trao nhau vội vã để đến hôm nay. Tình ta như chiếc lá úa rơi rơi. Trong chiều màu thu sắt se. Bao điều từ đó ta đau vì yêu. Này em xin em hãy nói.

6 Pages<123456>