Nỗi Đau Người Đến Sau

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Từ bấy lâu nay anh vẫn chờ vì đã yêu em thật lòng. Dù có khi chua xót trong vô vọng. Giờ dòng đời bao đam mê người xưa đã không trở về. Sao em mãi xem nhẹ tình anh. Vì quá yêu em nên anh đã quên mất rằng. Lý trí sẽ mãi.

Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Làm thân con gái khi trót yêu một người. Niềm thương nỗi nhớ giấu kín sau môi cười. Làm thân con gái chỉ biết yêu mà thôi. Chỉ biết mơ tròn đôi mơ thật nhiều cùng người mình yêu. Mười hai bên nước chuyện ấy đã xa rồi. Đục.

Niềm Mơ Nỗi Nhớ

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Anh ơi hay chăng lá thu nhuộm vàng muôn lối. Riêng em bao đêm với men rượu nồng đắng môi. Nghe con tim đau niềm đau tình tan vỡ. Từng nhịp bước cô đơn, nghe lòng dâng niềm nhớ. Đêm qua em mơ thấy anh về, đời chung.

Người Tình

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Người tình ơi anh xin một lần. Trọn vẹn ái ân đến hết đêm dài. Dù ngày mai yêu thương tàn phai. Dù ngày mai em vui cùng ai và dù sao đi nữa. Thì người ơi anh vẫn nguyện cầu. Một người đến sau sẽ mãi yêu em. Một tình.

Người Hỡi Em Cần Anh

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; La Chiêu Ân

Thầm hỏi lòng mình sao người yêu quá vô tình. Để em mãi yêu đơn phương một bóng hình. Là anh đó thôi đâu ai ngoài anh nữa. Cớ sao đành tâm anh quên đi lời ước hẹn. Dặn chờ một đời ta thuỷ chung mãi không rời. Giờ quay.

Mười Năm Chuyện Tình

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Vội vàng mà chi hỡi em câu từ ly. Từng ngày dần qua nghe con tim xót xa. Chuyện tình mười năm nào đâu dễ phai mờ. Lẽ nào em không nhớ những chuỗi ngày nên thơ. Mộng đẹp trọn đôi với riêng em mà thôi. Giận hờn mà chi cho.

Một Đời Ta Mãi Say

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Ta uống cho say hết đêm nay. Bởi những niềm đau, còn hằn trong niềm nhớ. Mà người đâu hay, ta nơi chốn này. Thân xác lưu đầy, ta uống để cho say..... Chua xót cho ta lúc chia xa. Cố níu thời gian, đừng tàn đêm vội.

Mơ Giấc Mơ Bình Yên

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Khánh

Em từng ngày qua anh sống âm thầm. Nhủ lòng quên đi những lỡ lầm. Vật vờ bên nỗi đau tình si. Bao điều hoài nghi giấu kín bên đời. Kề vai nhau vẫn ngỡ xa rời. Dường như em vô tư không hay. Rằng anh đã đôi khi nhìn thấy.

Lời Tình Yêu

Tác giả: Thái Hùng & Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Ngập ngừng trông thấy anh trên phố đông người. Nhìn tình yêu ngỡ như đang hé môi cười. Lời tình yêu trào dâng trong em. Mà anh đâu hay em đã xuyến xao từ đây. Và rồi trong giấc mơ em thây anh cười, mình cầm tay sánh vai.

Lời Hứa Kẻ Thay Lòng

Tác giả: Thái Hùng

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Ngày nào anh nói tình đôi ta hòa chung lối. Vì em đáng yêu và anh đã yêu thật lòng. Cùng nhau thầm mong ngày thuyền mộng cập bến sông. Anh là chú rể, em cô dâu sánh vai chồng. Dòng đời em trôi, tình đôi ta vừa lên ngôi. Đẹp.

6 Pages<123456>