Xa Nhau Từ Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & Hồ Vĩnh Khoa

Còn không anh lời yêu thương dành cho nhau. Còn không anh từng đam mê tình yêu ban đầu. Vì sao đôi tay anh không muốn ôm em thật lâu. Còn không em từng môi hôn mình trao nhau. Còn không em từng đam mê tình yêu ban.

Làm Sao Biết

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa

Trái tim em dành cho ai. Mà sao nước mắt em rơi làm đau nhói lòng? Anh không biết em vẫn còn yêu anh hay đã thay đổi. Nhưng giây phút này, anh không còn tin em. Làm sao biết con tim em thật lòng yêu ai. Làm sao.

Lạc Giữa Thiên Đường

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa

Một mình tôi lạc bước. Giữa cuộc đời về đâu. Tìm hoài mà chẳng thấy. Biết đi đâu về đâu. Lang thang mình tôi. Đêm nay về đâu. Tôi đi về đâu, về đâu. Bơ vơ mình tôi. Lạc lối chốn phù du. Xung quanh chỉ còn bóng.

Là Ai

Tác giả: Đông Âu

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa

Thời gian vẫn thế. Chẳng thể nào khiến trái tim ngừng nhớ thương về em. Tìm trong nước mắt. Là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi giờ đã tan vào đêm. Em đã mang trao anh, hạnh phúc khi ta gần nhau. Nhưng cũng mang hết đi, để lại.

Không Đổi Thay

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa & Ngọc Quyên

Lời bài hát Không Đổi Thay. 1. Em quay mặt đi, buông câu biệt ly. Anh chẳng còn trông mong nữa đâu. (Thôi ta đừng u sầu). Cho anh bình yên, cho anh thời gian. Không bên cạnh nhau không đớn đau. (Hãy quên đi những môi hôn đậm.

Cùng Sánh Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa & Quân Rapsoul

Trong cuộc đời, tìm bao lâu mới ra một người. Để cùng anh đi hết đoạn đường thật dài và nhiều chông gai này. Rồi bỗng một ngày, người đã khiến trái tim khờ dại. Giờ đây anh đã biết yêu thương thật nhiều là gì em ơi. Và người.

Bao Ngày Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Vĩnh Khoa

Em đã đi, và anh đã nhớ em nhiều. Ôi căn phòng lạnh tanh. Vắng em. Anh cứ thẫn thờ. Em đã đi, và anh đã nhớ hơi thở. Đêm qua ngày, nhịp đôi chúng ta nấc tiếng rộn ràng. Ngày tháng ngăn nắp cứ trôi đến hoang tàn. Làm.