Vẫn Yêu Em (Vẫn Yêu Anh)

Tác giả: Nhật Vũ

Vẫn yêu em như ngày mới lớn. Vầng trăng xưa tròn lắm một thời. Hồn tôi lạc giữa trời hoa mộng. Bờ môi thơm còn ngọt một đời. Còn yêu em như thời tuổi nho? Môi rung rung tà aó mân mê. Tôi đã nói điều gì không rõ.

Về Thăm

Tác giả: Nhật Vũ

Về thăm quê mình đi anh. Quê hương quên dứt sao đành. Về thăm cay lành trái ngọt. Và thăm người em gái tóc xanh. Về thăm quê mình đi anh. Cố đô mùa mưa tháng lạnh. Đất còn thở ấm hơi anh. Bài thơ nón lá nghiêng vành.

Xin Có Em Giữ Lại Ở Bên Đời (Xin Có Anh Giữ Lại Ở Bên Đời)

Tác giả: Nhật Vũ

Ta bên em tình thơm trang giấy mới. Bao ngôn từ không đủ nói lời yêu. Chẳng hoài công những năm dài tháng đợi. Em cho ta từ đó một buổi chiều. Đã qua rồi cái khoảng trống quạnh hiu. Khi có em thắp đời ta bằng mộng.

Xuân Đoàn Tụ

Tác giả: Nhật Vũ

Muôn nắng vàng vui đón mừng ngày mới. Muôn gió hiền chào đón chúa xuân sang. Muôn hoa xinh tươi khoe sắc xuân yêu đời. Em bé cười khoe áo quần ngày mới. Thôn xóm mừng chào đón chúa xuân sang. Cô em xuân tươi khoe sắc.

Yêu Em Mộng Mơ (Yêu Anh Mộng Mơ)

Tác giả: Nhật Vũ

Cho tôi yêu em thật tha thiết một lần, chỉ một lần... Để tôi về tôi biết yêu em là nhớ. Để tôi về tôi biết yêu em là mong.... Cho tôi yêu em thật tha thiết một lần/ chỉ một lần... Để tôi về tôi biết yêu em là mơ.

7 Pages<1234567
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Vũ