Huyền Thoại Mẹ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Đức Phúc

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Lều Phương Anh; Giao Linh; Khánh Ly; Phi Nhung; Phương Hồng Quế; Duy Khánh; Thi Nga; Nguyễn Hồng Ân; Thái Hòa; Hòa Tấu (Saxaphone); Đoan Trang; Phương Thanh; Thu Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Bảo Yến; Thu Hiền; Tam Ca Áo Trắng; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; VÕ MẠNH HÙNG (Live at KASA cafe 01 Đồng Nai Q10 Mother ' s day 2017); Ngọc Linh; Hoàng Sang

Đêm chong đèn ngồi nhớ lại. Từng câu chuyện ngày xưa. Mẹ về đứng dưới mưa. Che đàn con nằm ngủ. Canh từng bước chân thù. Mẹ ngồi dưới cơn mưa. Mẹ lội qua con suối, dưới mưa bom không ngại. Mẹ nhẹ nhàng đưa lối,

Lời Tình Gió Mây

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Đức Phúc & Cao Công Nghĩa

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Thiện Nhân; Cẩm Ly

Sáo du dương trên đồi. Nhạc rừng vang cùng khe suối. Gió ru êm mây ngàn lời tình yêu à ơi. Tình nhẹ nhàng êm ái như tơ. Xanh tựa như chiếc lá ngây thơ. Em yêu anh thuở nào muôn kiếp nhé anh. Có ai đi xa rồi tình còn.

Một Thời Đã Xa

Tác giả: Nhạc Trường Huy, thơ Nguyễn Thanh Hà

Ca sĩ: Đức Phúc

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Lưu Vĩnh Kha; Quang Dũng; Minh Thuận & Phương Thanh; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; Ngọc Bích; Thiên Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thuý Vân; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Carol Kim; Phương Thanh; Bá Nha; Hồng Thảo; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Đừng buồn anh hỡi khi lỡ nói yêu em rồi. Bận lòng chi nữa hỡi anh xin hãy quên em đi. Giây phút bên nhau anh sẽ quên mau. Chỉ có em thôi giữ mãi bóng hình xưa. Đời ai cũng có giây phút trót yêu dại khờ. Và em đã biết.

Mùa Hè Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Phúc

Chớ âu lo để làm gì. Hè về là ta phải đi thôi. Tuổi xuân nào đâu có chờ đợi. Bỗng trong ta thấy diệu kỳ. Đời thực nhiều khi tuyệt hơn mơ. Hè mang niềm vui đến gọi mời. Cần bình yên sau cơn mưa giông. Cần nắng lên.

Năm Ấy

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Đức Phúc

Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thề cách rời. Vì tình yêu ấy trong tim còn đầy vơi. Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời. Có đâu nào hay bây giờ đã không còn như mong đợi. Chẳng thể nào cố nếu lấy khi người đã.

Nam Sinh Nữ Sinh

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Đức Phúc

1. Có có một đôi bạn thân thiết lắm. Người bạn trai rất dễ thương. Người bạn gái cũng đáng yêu. Đã bao năm chơi cùng. Mỗi sáng đôi bạn cùng đi tới lớp. Họ hồn nhiên bước kế nhau. Và nụ cười luôn khẽ trao. Khi vào trong.

Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

Nhiều khi kiếm đâu cổ tích trên đời. Thật là điều may mắn nếu như có người. Cầm tay bước đi đến cuối con đường. Bao giờ thì sẽ tới. Dẫu anh không là chàng hoàng tử. Mà em đắm say. Chỉ là giản đơn thôi như hình hài anh lúc.

Người Ơi Người Ở Đừng Về

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Suboi & Đức Phúc

Lâu nay chưa gặp nhau đấy. Hay ta quên số nhau vậy? Nghe đâu lúc này bận lắm. Chẳng đi chơi, chẳng đi chơi nhiều. Nhân đây chưa kịp ăn tối. Hôm nay cuối tuần rồi. Sao ta không gặp nhau. Cả lũ đi chơi, rủ đi chơi. Mình.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Đức Phúc

Tình yêu không có nghĩa. Nếu chỉ có một người thật sự vô nghĩa. Nếu em không ở lại, một cộng một chia hai. Chỉ còn nỗi đau tồn tại. Thật tê tái khi anh hiểu rằng mình sai. Vậy đừng xin lỗi nữa. Biết bao nhiêu là vừa, nhìn.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Đức Phúc