Phải Lòng Anh

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Min (English Versio)

Your lips are like a rose, they're hiding in the dark I wonder if my hands would bleed if I reach out We had the talk, we sorted out and crossed the line But when we were naked, it can't be faked That you're more than just a

Phải Lòng Anh

Tác giả: Khắc Hưng & Nguyễn Minh Hằng

Ca sĩ: Min (Dream Ver)

Bài hát: Phải Lòng Anh (Dream Ver.) - MIN. Verse 1. Chẳng còn Champagne. Mọi người đang say, bữa tiệc đã tàn. Chỉ còn hai ta, lặng yên bên nhau, phút giây nhẹ nhàng. Từng ngày đi qua mình luôn coi nhau vẫn như là bạn. Vậy.

Nhớ (Stuck)

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Min

Kỉ niệm ấy mãi cứ thế. Chỉ là dĩ vãng nhưng sao. Lại một ngày đi qua. Không gian yên vắng quanh ta vẫn như vậy. Khi bóng anh nghiêng mờ xa. Giờ này người có thấu. Bao nhiêu yêu dấu vấn vương đã chôn vùi. Khuất lấp trong.

Nhớ

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Min

1. Lại một ngày đi qua. Không gian yên vắng quanh ta vẫn như vậy. Khi bóng anh nghiêng mờ xa. Giờ này người có thấu. Bao nhiêu yêu dấu vấn vương đã chôn vùi. Khuất lấp trong khoé mi. Và lúc anh đã nói câu chia cách nhau.

Người Em Tìm Kiếm

Tác giả: Min

Ca sĩ: Min

Những lá thư anh gửi, em đều đọc không sót câu nào. Nỗi nhớ anh đang làm em mong mình hẹn hò nữa đi. Đến đón em chiều nay đi. Dẫu khác nhau đôi điều, em lạnh lùng anh rất lãng mạn. Chính những điều này làm em tin. Tình.

Mlem Mlem

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: JustAtee & Min & Yuno Bigboi

1. Hallo? Đoán xem ai đây. Buông đôi chân slo-mo lạc bầy. Nom như đang lắng lo 1 điều gì đấy. Nhìn thấy rõ trên khuôn mặt gầy. Bao nhiêu công lao ăn, học này. Mà tương lai như áng mây màu đen lấp đầy. Ngoài kia có nắng.

Khúc Giao Mùa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn & Min

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh & Minh Quân; Mỹ Linh; Trịnh Lam & Lam Anh

Cầm tay nhau bước trong giao thừa. Ðón xuân đang về với tình yêu trái đất này. Ta cùng bao người nhìn nhau ánh mắt hân hoan. Với bao niềm yêu thương cuộc đời. Đ.K. Bên em bên em anh say trong hạnh phúc. Ðôi môi em.

If U Have A Dream

Tác giả: Kai Đinh & TINLE

Ca sĩ: Min & Kai Đinh & RTee & TINLE

Có những ngày thật tệ như mưa cơn đầu mùa. Tự do là thứ duy nhất ai cũng tranh nhau mua;. Nằm khép mình như con sâu đợi ngày thay kén. Chỉ mong thời gian sẽ qua mau để cơn may đến. Xóa bỏ những ưu phiền sau bao ủ rũ. Cất.

I Don't Need A Man

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Min

Hey Boy !! Anh là ai mà luôn chạy theo tôi mãi thế. Luôn chờ mong từ tôi một ánh mắt nhìn lại. à há. Anh từ đâu từ đâu làm cho lòng tôi thêm bối rối. Tôi chỉ mong chỉ mong anh xa lối đi thôi. Nếu như anh chỉ đùa vui,

Gọi Tên Em

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Min

1. Ngồi bên nhau một hôm trời mưa. Tí tách rơi giọt đong giọt thưa. Lặng nghe nhịp tim chầm chậm tăng lên. Biết sao cho vừa. 2. Tình yêu là khi một người. Muốn chạm vào, dịu dàng với em. Lời anh nói sao êm đềm. Nhẹ nhàng.

4 Pages<1234>