Yêu Từ Cái Buồn Đầu Tiên

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Jun Phạm (Những Ngày 20 OST)

Bao lần tôi đã cố tìm kiếm một nơi chỉ có riêng mình. Bao lần tôi đã cố tìm kiếm một ai chỉ của riêng mình. Bao lần tôi đã cố tìm kiếm bài ca. Chỉ của riêng tôi. Nhưng thời gian tựa như ngàn muôn vệt dao để cắm thân.

Về Quê Ăn Tết

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Jun Phạm

Ca sĩ khác: Mai Yến Chi

Ai suốt năm vất vả phương xa. Suốt năm vất vả bôn ba. Bao lâu nhớ quê không thể về nhà. Thôi lắng lo gác lại anh ơi. Tết nay nhất định dzui chơi. Lên xe mua vé quê mình gọi mời. Không cần quà cáp. Không cần lo lắng. Miệng.

Tân Thời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jun Phạm (Cô Ba Sài Gòn OST); Jun Phạm (beat)

Verse:. Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mãi mê em ngồi. Bàn tay em mân mê. Trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia? Người ta vẫn nói đó là công nghệ. Người ta vẫn nói ôi sao hay.

Tân Thời

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Jun Phạm

1. Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mải mê em ngồi. Bàn tay em mân mê trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia. Người ta vẫn nói đó là công nghệ. Người ta vẫn nói ôi sao hay.

Những Năm Tháng Đó Có Tôi Yêu Người

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Jun Phạm

Tình yêu chẳng có trên đời. Có lần người nói với tôi. Người chẳng muốn yêu thêm ai. Người không tin vào mãi mãi. Nhưng có một thứ chẳng thể đổi thay. Mà người sẽ mãi đâu biết đâu hay. Là tiếng yêu của tôi đây, chân tình mà.

Nếu Em Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Quang Vinh & Jun Phạm

Một câu nói em muốn chia tay. Anh đã biết sẽ đau đớn như vậy. Mà nước mắt đó vẫn rơi, không thể ngừng lại. Tiếc nuối những gì cho cả hai. Vì anh biết đã có những sai lầm. Dù anh đã cố giữ lấy em đến vô cùng. Và anh đâu.

Hạnh Phúc Là Khi...

Tác giả: Đông Phong

Ca sĩ: Jun Phạm

Hạnh phúc là khi bạn bước đi chập chững đến đôi tay mẹ. Hạnh phúc là khi bạn cố gắng nói vài chữ chào bà và ba. Hạnh phúc là khi mẫu giáo bạn biết đâu là ê và a. Hạnh phúc là khi bạn cố dìu tay bà lão dù người đông.

Gật Đầu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Jun Phạm

Mùa xuân năm ấy chúng ta gặp nhau. Mà ta chẳng nói với nhau một câu. Ngại ngùng ta đứng bên nhau thật lâu. Cầu trời mưa hãy trôi qua thật mau... Mùa hè năm ấy chúng ta tìm nhau. Cạnh bên sông xanh quán kem màu nâu. Mặt.

Đôi Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Jun Phạm

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng

Từ một phút tình cờ anh biết rằng mình mong nhớ. (Và) Từ một phút tình cờ anh thấy nhẹ nhàng bất ngờ. Ta đã từng đi đến tận cùng thế giới tìm một ai đó. Cho đến phút giây ta vô tình biết bằng ta tìm thấy nhau. Chẳng cần.

Có Ai

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Jun Phạm

Cũng đã rất lâu chẳng ai. Khẽ hát mấy câu kề vai. Như ngày trong vòng tay. Khi còn yêu nồng say. Tiếng mưa trong chiều làm lòng nhớ thương em rất nhiều. Chỉ mong quay về để thêm yêu. Nếu lúc trước ta hiểu nhau. Chẳng cố.

2 Pages12>