Way Back Home

Tác giả: SHAUN

Ca sĩ: Huy Vạc (Vietnamese Cover)

Dừng lại một chút thôi, người ngủ say anh đang tìm kiếm. Chẳng còn điều gì khó khăn để cản ngăn anh tới bên em! Dù ở đâu anh củng sẽ trở về, đừng buồn nhé em. Để gặp được chính em là điều đầu tiên khiến anh trở về.

Ngại Gì Mà Anh

Tác giả: Huy Vạc

Ca sĩ: Huy Vạc

À í ai khẽ buông tóc dài. Đã làm cho trái tim anh mơ hoài. Chỉ cần được ấm êm bên người và có em trong đời. Chỉ cần em đôi ta hạnh phúc thêm. Nàng chẳng cần lo em có anh đây mà. Người chỉ cần vài câu anh sẽ luôn về nhà. Về.

Mùa Xa Em

Tác giả: Ngô Duy Dương

Ca sĩ: Huy Vạc & Melomix & Ngô Duy Dương

Một mùa cứ thế lại vội qua. Đọng lại trong anh chút nhớ thương phai nhòa. Chẳng muốn thu đi đông lại về. Tình mình cứ thế càng vội xa. Còn đâu những chiếc hôn trong mỗi chiều. Ngập ngừng em nói em chẳng còn yêu. Sau những cố.

Mùa Nhớ Em

Tác giả: An Hoài

Ca sĩ: Huy Vạc

1. Thu dần tan chiều hoàng hôn đã vắng em. Đông về đây người xa buốt giá con tim. Yêu thương đang nhẹ trôi về đâu mất rồi. Chỉ còn nơi đây riêng anh bơ vơ. Tiếc cho ta một mùa thanh xuân đã lỡ. Tiếc cho ta đôi lời con tim.

Một Lần Thương Vương Cả Đời

Tác giả: 5Mon

Ca sĩ: Huy Vạc

Người đã rồi sao? Rời xa nơi anh. Người chớ đi vội mau, đừng xa nơi anh. Ngoài kia lắm bão tố, ngoài kia gió hắt hiu. Lạnh không em đêm mưa? Chẳng một ai chắt chiu. Từng lời hát em yêu, giờ không còn nghe có buồn ? Dù đã.

Kẻ Theo Đuổi Ánh Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vạc

Người yêu hỡi, nếu em là lung linh pháo hoa. Anh sẽ là con sông thiết tha. Mỗi khoảnh khắc đều được ánh sáng anh luôn chiếu soi. Người yêu hỡi, nếu em là ngôi sao quá xa. Anh xin thầm ước mong được là. Là đôi mắt.

Hồng Trần Vương Sầu Cay

Tác giả: Huy Vạc

Ca sĩ: Huy Vạc

Hoa kia cũng chóng tàn. Lứa đôi thề hẹn bao lâu. Họa kì thư, hồn bay vớt ánh trăng. Lòng mình đau xót, yếu đuối thay vì.. Phải tựa vai em như cánh chim trời. Hồng tàn phôi phai. Duyên kiếp ai mang về đâu. Hồng trần ngày.

Em Về Sớm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vạc & Thái Học

Hôm qua còn bên nhau, mình đã hứa với nhau thật nhiều. Yêu nhau mãi về sau, nhưng giờ là lúc ta phải rời xa. Nhìn em vui bên tình nhân mới. Anh phải kìm nén nỗi đau sâu vào lòng. Tại sao em vội nỡ. Đem tình yêu ấy trao ai.

Em Ổn Chứ

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt Hiếu

Ca sĩ: Huy Vạc

Anh cứ nghĩ tình ta sẽ đẹp như mơ. Mãi bên nhau không thể nào rời xa. Chẳng biết em có nhớ lời yêu thương. Hứa sẽ bên anh đến suốt cuộc đời. Là do anh đã không giữ chặt tay em. Ở bên em những lúc em cần anh. Giờ đây tình.

Đời Vui Lắm Em Ơi

Tác giả: X2X

Ca sĩ: Huy Vạc & Jiki X

Ca sĩ khác: X2X

Hát ngân nga phiêu bồng chốn nhân gian. Tình có hay không trong lòng nhớ hay mong. Chợt nhìn em thướt tha, thì ra bước qua đời anh. Lỡ thanh xuân thăng trầm cuốn đôi chân. Ghì mắt em rơi, rơi nặng trĩu ai nâng. Thì đừng lo.

2 Pages12>