Cho Tôi Say

Tác giả: DJ Lê Trình

Ca sĩ: Ricky Star & BAK & DJ Lê Trình

Tay tôi cầm ly rượu đắng cứ thế nhạt dần. Nuốt cho quên hết cứ như vậy nhé cố quên sầu đi. Dáng em mấy chốc hiện ra đó nàng vẫn quyến rũ như vậy. Cùng tôi cạn chén nhớ những ngày ấy đã quay về đây. Phê trong gần xa tìm em.

Chuyện Cũ Bỏ Qua 3

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Trúc Nhân & Ricky Star

Ai chuyện cũ bán hông? Ai chuyện cũ bán hông? Ai ai ai nghe Trúc Nhân rao gì hông nà. Năm ngoái xem MV thấy có quen quen gì hông nà? Tui thu mua chuyện cũ Thu mua luôn giận dữ. Ai có dư còn giữ đem ra đây ra đây tui.

Đắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ricky Star & Xesi

Tôi yêu anh từ một ánh nhìn. Tương tư đến nỗi đắm chìm. Chẳng thể tìm được lối thoát. Ngày qua ngày nghĩ về anh. Ai đã khiến lòng vấn vương? Không muốn cứ mãi đơn phương người tôi thương vậy thế nào ? Tại sao anh cứ phải.

Hội Bạn Vạn Người Mê

Tác giả: Ricky Star

Ca sĩ: Ricky Star

Check it. Check it. Check it. Check it. 1 2 3. Ver 1:. Âm nhạc của mọi người đang nghe đến từ The Dog ToFi. Tử vi nói với anh năm nay không có người yêu đem đi. Đâu đâu đâu, vì chỉ muốn cùng tri kỉ kiếm về The Real.

Khỏi Phải Makeup

Tác giả: Bùi Công Nam & Ricky Star

Ca sĩ: Ricky Star & Bùi Công Nam

Ca sĩ khác: Bùi Công Nam (Happy Versio); Bùi Công Nam

Vers 1. Mỗi lần đi chơi, em nói đợi. Ngồi chờ em tầm 15 phút thôi. Rồi 1 tiếng mấy, tôi vẫn ngồi. Đợi em đánh nốt khối, 1 chút nữa thôi. Như thế mọi ngày thường, mấy tiếng đồng hồ. Chỉ để dành ngồi làm 1 lớp make up sương.

Lên Xe Anh Đèo

Tác giả: Ricky Star & EmD

Ca sĩ: Ricky Star & EmD

Này người tình hỡi, hãy đến đây. Chần chờ gì nữa, hãy nắm tay. Kichikichi à, hãy buffet. Do you like movie, đi cine. Leo lên xe anh dắt em đi, đì đi đì đi đi. Leo lên xe anh dắt em đi, đì đi đì đi đi. Vui lên đi đã có cu.

Lý Cây Bông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ricky Star & Pjpo

Cô thắm ơi cô thắm... Cô nge tui nói nè cô thắm. Người dân quận tui thật thà chất phát lắm. Yêu thương thì tui nói tui thương... Cô ơi cô đừng đi lấy chồng. Về Tây Đô bên dòng sông tui ngồi hát cô nghe. Trời ơi cô đừng đi.

Nếu Có Iu

Tác giả: Ricky Star

Ca sĩ: Ricky Star

Hook. Nếu có yêu xin cho được ngồi gần kế nhau. Tựa đầu lên vai quên đi mọi nỗi buồn * yah. Những đắm say mông lung này chẳng thể giấu đi. Muốn được bên em vô tư và khép đôi mi. Ver 1:. How bout. How bout. How.

Ngắt Cọng Ngò

Tác giả: Ricky Star

Ca sĩ: Ricky Star

[Ver 1]:. Nói cho cô được biết là tui muốn cưới cô đó. Nhưng mà trai làng này đều sợ chính xác là má cô đó. Nhiều lần muốn bước tới lương duyên bất chấp là má cô khó. Nhưng làm sao mà ai dám vô khi sân nhà má nuôi chó. Hỏi.

Sao Anh Chưa Về Nhà

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: AMee & Ricky Star

Trời đã gần sáng rồi. Mà nỗi nhớ anh vẫn còn ngổn ngang. Trời đã gần sáng rồi. Mà em vẫn ngồi hát lời thở than. Rằng anh ơi đừng rong chơi. Đừng mải mê những điều buông lời. Mà quên đi rằng trong đêm còn có.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Ricky Star