Một Lần Thoáng Có

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Một lần bóng núi in bên sông dài. Một lần. Thấy bóng tôi. Một ngày có đoá hoa lan trong vườn. Một ngày. Thấy dáng em. Một chiều bỗng thấy hoa lan úa tàn. Vườn chiều. Vừa mất dáng em. Một chiều núi bỗng mang thân.

Mưa Ngâu

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Thanh Lan & Dạ Nhật Yến; Nguyễn Hưng; Linh Thảo; Khánh Hà; Mộng Ngọc; Mộng Thi; Vũ Khanh; Trần Cao; Thái Châu; Guitar; Elvis Phương; Phương Thanh; Quang Lý; Lâm Thúy Vân; Lây Minh; Diễm Thu; Lệ Quyên

Giọt mưa. Mưa ngâu mưa ngâu. Búp non trên cành thành lá biếc. Giọt mưa. Mưa ngâu mưa ngâu. Tròn xoe chiếc ô trên đầu. Ngày xưa đôi ta bên nhau. Chiếc ô xoe tròn là bóng lá. Mong sao mưa thật lâu. Để cho đôi lứa.

Muộn Màng

Tác giả: Thuỷ Tiên

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Lặng im em đếm trên từng bước chân âm thầm. Và nghe cơn gió nào vừa thoáng qua rất lạnh. Tưởng như anh vẫn còn ở nơi đây nói cười. Để cho em tựa vào bờ vai anh khóc lên. Nhiều khi em thấy tim mình xốn xang trong lòng. Là.

Nắm Cát Rơi

Tác giả: Thuỷ Tiên

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Như nắm cát rơi từ kẽ bàn tay. Càng nắm lấy chẳng thể giữ được. Như trái tim em cứ nhớ về anh. Càng muốn quên nhưng càng nhớ nhiều thêm. Anh biết không ngày cứ chờ mong. Còn lại em với nỗi tuyệt vọng. Ngước mắt lên nhìn.

Nếu Mai Rời Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: V.Music & Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Lam Anh

Nếu mai rời xa, em và anh. Có lẽ 2 ta lặng im dòng đời mong manh. Hãy quay mặt đi, chẳng nhìn nhau. Cố giấu ướt mi lệ rơi buồn long lanh. Nếu mai rời xa, những ngày qua. Yêu dấu bao đêm tìm đâu lần thứ 2. Lời ru rất khuya.

Ngẫu Nhiên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Tam Ca Áo Trắng; Mộng Thi; Lê Dung; Tú Quyên; Đồng Lan; Ý Lan; Hồng Nhung & Quang Dũng; Khánh Ly; Thanh Lam; Trần Thu Hà & Thanh Lam; Thái Hòa; Trần Thu Hà; Hiền Thục

Không có đâu em này. Không có cái chết đầu tiên. Và có đâu bao giờ ? Đâu có cái chết sau cùng ? Tự mình biết riêng mình. Và ta biết riêng ta. Hòn đá lăn trên đồi. Hòn đá rớt xuống cành mai. Rụng cánh hoa mai.

Người Tình Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Lan Minh; Khánh Hà; Gia Huy

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên nét.

Nhật Ký

Tác giả: Thuỷ Tiên

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Có những khi buồn em ngồi đây em hát. Ru những nỗi đau ngủ yên. Mây trắng bay về tựa như mây là anh đó. Luôn ở bên em từng đêm. Và dù xa nhau như thế. Nhưng yêu thương vẫn còn đó. Vẫn còn vẹn nguyên trong trái tim. Và dù.

Như Hoa Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Minh Hằng & Thuỷ Tiên & Hồ Ngọc Hà;

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Ái Phương & Văn Mai Hương; Phan Đinh Tùng

Xuân mang niềm vui đến. Xuân mang tình yêu tới. Muôn chim hoà ca trong nắng mới. Hoa mai đào khoe sắc. Hương xuân tràn ngây ngất. Ta nghe trong lòng rộn ràng rất vui. Xuân cho màu xanh lá. Con tim bình yên quá. Phương xa.

Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Anh quay lưng mà đi. Giọt nước mắt em rơi tràn mi. Cố níu lấy cánh tay anh lạnh giá. Nhưng chỉ trong một giây. Nhận ra tất cả đã đổi thay. Chậm chậm buông đôi tay. Để mây trời được bay. Tim anh chia làm hai. Bờ vai của.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Thuỷ Tiên