Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Uyên Linh

Có những sớm mai nhìn đôi mắt nào trong gương lạ thế. Có những sớm mai nằm mơ thấy mình giữa quên và nhớ. Một ngày một ngày trôi qua những góc phố lặng yên. Những góc phố qua mùa đông bỏ lại. Có lúc lắng nghe lời anh vỗ.

Vội Vàng

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Đình Bảo

Rằng có một lần gặp nhau bỡ ngỡ. Đâu ai dám ngờ, con tim thẫn thờ. Mong tin mỗi giờ. Rằng biết em ngại ngùng nhưng vẫn cố. Trao em những lời, trêu khen bướm hoa. Tim anh rối bời. Có, có những lúc nghe lòng đau nhói. Khi vẫn.

Ván Cuối

Tác giả: Quốc Bảo & Sting

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Cuộc chơi còn lâu mà thân tâm vốn không yên. Làm ta đảo điên thua thắng đâu cần. Được thua cùng đau đồng tiền ngát dấu chân lên. Sau mang chốn đây não nề. Toàn cây còn nghe mùi máu đang lan ra. Ngồi đây mà xem cuộc thế xoay.

Ừ Thôi

Tác giả: Vũ Đặng Quốc Việt

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam; Phạm Hoài Nam (beat)

Cả tháng nay, chờ trông nắng lên soi vạn dặm. Tìm nhớ thương, còn hương? Rồi thoáng qua. Tình mang chút hương thơm cỏ lạ. Ngồi ngẩn ngơ, mộng mơ. (U ù u u ú...). Chợt nhớ về, chiều tháng mười. Mình hát chung, bài tình ca.

Tuyết Rơi Mùa Hè

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam (Đình Bảo Cover)

Ca sĩ khác: Đình Bảo; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; Đức Tuấn

Nếu anh gặp em từ đầu. Có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu. Vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại. Trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng ngời trong màu áo trắng.

Tuyết Rơi Muà Hè

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam (Đình Bảo Cover)

Ca sĩ khác: Đoan Trang; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên

Nếu anh gặp em từ đầu, có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu, vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại, trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng ngời trong màu áo trắng.

Tri Âm

Tác giả: Nhạc Ngoại - Lời Việt: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

1. Có em [C] cận kề nỗi đau [Em] dịu nhẹ. Một ánh mắt [F] thôi cũng như mưa [G] mềm. Có thêm [C] người về những khi [Em] kiệt quệ. Thì có xót [F] đau cũng sẽ [G] tan đi được. Chìa [Am] bàn tay em cho anh nắm lấy ơi [G].

Trăng Dưới Chân Minh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Hương Tràm; Nguyễn Ngọc Anh; Thu Phương

Em mơ mình thấy anh trên con phố nhỏ ta đã từng qua. Có đôi lần ước mơ nhớ mấy cho vừa bàn tay ấm. Những hẹn hò thoáng qua anh đến rất vội. Anh rất gần với em như quê nhà hiền hòa. Có ai bảo với em xa xôi sẽ là nguôi nhớ về.

Trái Tim Còn Trinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Thái Hiền; Tuấn Anh; Hoàng Nam; Như Mai; Huy Tâm; Ngọc Hương; Ngọc Huệ; Vy Oanh; Nhã Phương; Khánh Duy & Yến Khoa; Ngọc Lan

Một ngày xuân ấm, tuổi đang mơ mộng, tóc xanh. Một ngày tươi sáng, yêu thương vô vàn, trắng tinh. Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu mình, yêu ai gần gũi, yêu người xa vắng mông mênh, trái tim còn trinh ! Rồi tình yêu.

Tinh Cầu Cô Đơn

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Tinh cầu nhỏ bé, xoay quanh cuộc đời. Tinh cầu lặng lẽ, năm tháng không lời. Từng cuộc tình đã đi qua đi qua không có gì mới hơn thế. Tinh cầu nhỏ bé, xoay quanh Mặt Trời. Tinh cầu lặng lẽ, yêu không thành lời. Từng người.

6 Pages123456>