Con Đường Tôi Về

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Con đường tôi về, còn lá me xanh, còn dòng sông nhỏ, êm đềm uốn quanh. Còn em thơ nhìn, ánh mắt lạc loài, manh áo rách vai, cợt đùa với da! Sáng trong bầu trời, mầu da sạm tối. Con đường tôi về, rực nắng ban mai,

Cũng Đành Chia Xa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Lê Huỳnh; Hoàng Nguyên

Đã tưởng quên mà lòng sao vẫn nhớ. Như cây khô cằn nhớ giọt mưa trong. Mà mưa vui có xóa nỗi sầu đong, có xóa dùm ta nước mắt ăn năn. Đã tưởng như cuộc đời không còn lửa. Thắp nến ân tình ấm chuyện mai sau. Bờ.

Cuộc Tình Như Mây Bay

Tác giả: Lê Tín Hương

Thôi ! Xin đừng nói tiếng thương đau. Khi mình đã phải xa nhau. Hãy lặng thinh như là cỏ cây. Hay bình an như áng mây bay. Thôi ! Khi tình đã dứt tơ vương. Khi lòng đã hết yêu thương. Hãy hồn nhiên như loài thú hoang.

Dòng Đời Mong Manh

Tác giả: Lê Tín Hương

Có nghe hồn thơ dại. Có nghe đời phôi phai. Mỗi khi chiều nắng chùng. Trên mái tóc nhạt phai. Cuộc tình nào xa xôi. Ngày buồn, ngày tiếp nối. Mình ta trên góc đời. Lắng nghe tình chia phôi. Cuộc tình theo chân ta.

Dòng Đời Mong Manh

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Lê Huỳnh

Theo gió bay về đâu. Ôi.. cánh chim lẻ loi. Theo nước trôi đìu hiu. Ôi.. cành khô rã rời. Soi bóng ta chìm sâu. Lặng nhìn một bóng. Chênh vênh dưới mặt hồ. Buồn tênh.... Như cánh chim lẻ loi. Ta biết đi về đâu. Như.

Dòng Lệ Dòng Mưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Những dòng lệ rơi, rơi trong tim sầu. Như cơn mưa nhiệm mầu, mềm vết thương đau. Dòng lệ trong ta, hồn đang xót xa. Khóc tình đã qua, khóc người xa đã xa. Và dòng lệ rơi cho cơn sầu vơi. Những dòng lệ rơi, rơi trong.

Dòng Nước Mắt

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Thái Hiền

Dòng nước mắt nỡ làm vơi xót xa cuộc đời. Xin em về khóc đêm này cho nồng chăn gối. Dòng nước mắt nỡ làm tan nỗi đau con người. Khóc đi em, khóc cho đầy bến mê mộng đời. Dòng nước mắt nếu làm mưa rớt trên ruộng đồi. Xin em.

Đừng Bao Giờ Hứa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Thanh Hà

Ðừng bao giờ hứa mai sau ta luôn bên nhau. Thời gian tựa cánh chim bay, bay nhanh xa xăm như cơn mộng thắm. Tình yêu giọt nước trong xanh theo mưa lênh đênh. Dù cho tình có mong manh cũng đã cho ta nguồn suối thần tiên.

Em Đi Rồi

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Em Đi Rồi - Lê Tín Hương - ISAYGLD

Em đi rồi, một mình anh đứng bơ vơ. Cây thông gầy rủ buồn trăng gió xác xơ. Con chim nào gọi bầy cất tiếng thiên thu. Chim ơi muộn màng tình đã bay xa. Em đi rồi, một mình anh với cô đơn. Công viên buồn lạnh lùng.

Hương Tình

Tác giả: Lê Tín Hương

Ta gửi hương theo làn gió. Ta gửi mây bao hồn nhiên. Cuộc tình ta đã chớm trên dòng sông ưu phiền. Gió đưa hương về đâu. Tình theo mây tình đến không gian sau. Sầu cho đời mỏi mòn. Tình cho ta giọt đắng trên môi.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Tín Hương