Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Magazine

Ca sĩ: Magazine

Tao sẽ vẫn là tao , ai cũng nói thế đến khi thức giấc để nhắc mình phải khác. Trái tim của tuổi trẻ trót mê phải Nhạc ... Thành công mơ nghĩ nhiều , nhưng thành đạt chỉ rải rác. Những kẻ to xác với khát khao phải mang ,

Được Không Anh

Tác giả: Trang Thiên, Magazine

Ca sĩ: Trang Thiên & Magazine

Verse:. Ngày hôm qua em nói chia tay. Không muốn mình phải buồn thế này. Em biết anh cũng muốn như vậy. Chuyện tình mình phải dừng lại nơi đây. Ngày hôm qua em nói chia tay. Trong mắt anh ẩn giấu đôi lời. Em biết anh cũng.

Đường Một Chiều

Tác giả: Nam Trương

Ca sĩ: Huỳnh Tú & Magazine

Ca sĩ khác: Andiez (cover)

1. Anh ơi có biết điều gì thật đau. Trong cuộc sống muôn màu. Để em nói cho anh nghe nhé. Rằng nơi em đã từ lâu có cảm xúc lạ. Mỗi khi anh kề bên được nghe anh nói cười. Mình đã biết nhau từ lâu. Nên em chẳng nói ra hết.

Ms. May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Magazine

Và một chiều anh lang thang nơi góc phố ta hẹn hò. Anh bơ vơ giữa những chuyến xe vội vã. Từng ngày dài trôi qua anh đâu biết ta lạc nhau. Còn lại sau bao nhiêu tháng năm khiến ta vụn vỡ. Nhớ môi em tay trong tay nắm.

Ngày Đen Trắng

Tác giả: Magazine

Ca sĩ: Huỳnh Tú & Magazine

Tôi nhớ con mưa ngày buồn nhất. Vì đã khóc chưa quên được ngày đó. Dẫu đã lâu ko còn ai đợi đầu ngõ. Và Xin lỗi con tim nhiều lần nhé. Vì cứ nhớ nhung hoài hình bóng cũ xưa. Dù người ta chẳng quay trở về. Chưa *** đi ngang.

Từng Là Tụi Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Magazine & Sofia

Ừ thì đôi ta, cho nhau thêm một vài lần cần nhau, nhưng sao đau hơn là lần đầu... Ừ thì khi xưa em mong sao một cuộc tình cổ tích. Và ‘từng’ là tụi mình. Bên em anh luôn mong rằng từng ngày trôi, ta luôn phải mỉm.

danh sách bài hát của ca sĩ Magazine