Cột Mốc Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hoàng Long & Ngô Cao Hoàng Việt

Ca sĩ: Gigi Hương Giang

Bài hát: Cột Mốc Thời Gian - GiGi Hương Giang. Anh luôn nhớ những lúc ánh mắt ta nhìn nhau. Đắm đuối anh như đang chìm sâu. Chẳng thể nào nói nên một câu. Baby. I just wanna đến bên cạnh em. Chăm lo cho em nhiều ngày.

Khi Người Con Gái Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Gigi Hương Giang

Khi người con gái cô đơn thì. Họ sẽ làm gì... Anh có muốn biết không? Lời quan tâm, trở nên dư thừa. Mong chờ trời đổ cơn mưa, để khóc buồn sao cho vừa. Người mạnh mẽ, thì thường cô đơn. Tại sao em yếu đuối nhưng lại cô.

Quay Lưng Là Hai Thế Giới

Tác giả: Gigi Hương GiaNG

Ca sĩ: Gigi Hương Giang

My baby... anh hỏi vì sao ta chia tay? Sao anh không nhớ những gì mình đã dành cho nhau? Sao con tim em đau nhưng không thể dang đôi tay để níu giữ anh một lần...? Là vì em luôn vô tư, em không lo lắng bao lâu nay rằng.

Thương Anh Hơn Tình Yêu

Tác giả: Gigi Hương GiaNG

Ca sĩ: Gigi Hương Giang

Anh ơi nếu một ngày. Em sẽ nói chia tay. Anh có giữ em lại đây. Như ngày đầu mình nắm tay. Và hứa sẽ không đổi thay. Nếu hôm nay. Mình phải chọn xa nhau. Trả lời em thật lòng. Nếu em yêu người khác. Anh có thấy tiếc em.

Tiền Đâu Mua Được

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Gigi Hương Giang

Tiền, sẽ mua cho em nhiều cây lá. Sẽ mua cho em nhiều bông hoa đẹp. Cho em thêm tươi tắn hơn. Tiền, sẽ mua cho em nhiều son phấn. Sẽ mua cho em gấm vóc lụa là. Cho em thêm xinh xắn hơn. Nhưng lại có những điều tiền không.

Vừa Đi Vừa Khóc

Tác giả: Gigi Hương GiaNG & KayC

Ca sĩ: Gigi Hương Giang

Một ngày em chỉ muốn khóc. Một ngày muốn giấu đi nụ cười. Một ngày em hỏi vì sao nỗi buồn ơi. Cứ ở lại bên em thật lâu đến thế. Để em tỉnh giấc trong cơn ngủ mê. Đường thì quá dài mà sao em vẫn cứ miệt mài... Dành hết.

danh sách bài hát của ca sĩ Gigi Hương Giang