Điều Ngọt Ngào Nhất

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Cao Thái Sơn

Có ai đã nói rằng, tôi không cần cho anh ấy. Họ thì thầm với nhau rằng, anh ấy sẽ bỏ rơi tôi. Khi lòng tôi buồn bã, nhưng vẫn đó mùa cây trổ lá. Những chạm va, từ lâu người vẫn vô tình với nhau. Chỉ có tôi hiểu,

Đoá Hoa Nở Muộn

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Anh vẫn ở đây cảm giác mơ hồ về hôm qua. Dường như ta đã đánh rơi chốn nơi nào điều chỉ nghe ra vô cùng. Chỉ còn mùi hương thoảng cánh hoa chiều ở rất gần. Vẫn dõi nhìn em những cánh tươi nhỏ. Từ tâm trí lời hát tình yêu.

Góc Phố Ngày Xưa

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

1. Ai theo em, đi về góc phố im lặng. Ai thương em, một mình đứng ngắm trời lạnh. Tôi theo em, đi về góc phố im lìm. Tôi theo em, mơ hồ như đứa trẻ thơ. Đi qua em, vô tình tôi đứng im lặng. Đi qua em, hoa cài trên tóc.

Gọi Em Trong Giấc Mơ

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Một lần êm vắng, phố buồn. Hàng cây lặng mơ dáng hình. Hàng ghế đá nhớ hay quên. Ngọc lan chờ em ngát hương. Người yêu em hỡi biết chăng. Lời con tim anh hát thầm. Em là tia nắng, em tựa dòng suối mãi xanh. Em là ánh.

LK Bức Thư Tình Đầu Tiên, Ngày Cưới & Ngày Tân Hôn

Tác giả: Đỗ Bảo & Lời Việt : Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Quỳnh Vi

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Mùa Cây Trổ Lá

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Khuê

Xuân đang sang bâng khuâng. Xuân sang những chiếc lá non. Xuân đang sang xuân mang những tia nắng về. Tiếng gió hát không gian bát ngát sau đêm giao thừa. Ánh mắt ấy lời yêu ấy nụ hôn đã trao em đầu mùa. Phố xá sau phút.

Mùa Đông Của Anh

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Trời đang lập đông, màn đêm lặng canh. Gió âm thầm đang khóc, người đã đi khuất. Và có còn nhớ ngày ta có nhau. Mỗi đêm đông dài, bình yên sát vai. Bỗng chốc yêu thương tan như những ánh mây. Em hãy mang con tim anh quay.

Mùa Thu

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

1. Thu sang bao giờ, làm vòm mây non. Từng con đường nhỏ, quanh quanh phố nhỏ. Ngập ngừng lá úa, trầm mặc ngõ trước. Một bông vàng cúc, vừa hé sau vườn. Thu sang ai nở nụ cười ban mai. Gọi hoa ngoại ô, thơm hương phố.

Ngày Cưới

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh; Nguyễn Ngọc Anh; Song Ca; Yanbi; Yến Lê

Mới hôm nào em còn trách anh sao không tỏ tình. Mà giờ đây em đeo trên ngón tay một lời yêu đắm say. Ngày cưới của anh và em có bao người. Tới đây chúc cho chúng ta hạnh phúc suốt đời. Mới hôm nào anh còn trách em,

Ngày Cuối Tuần Rực Rỡ

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Mặt đường bốc lên, cái nóng mùa hè. Chỉ có anh và em, đại lộ vắng vẻ. Ngày hè rất xanh, trái cây mùa hè. Chỉ có anh và em xa thành phố. Tựa vai anh, tóc xòa tung bay trong gió ngày hè. Tựa vai anh, muốn được bên anh.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Bảo