Mộng Uyên Ương Hồ Điệp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quang

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Kỷ niệm đó đã xa thật rồi. Trong lòng vương vấn bao ưu phiền. Như lá rơi bên hồ đời cuốn trôi. Rồi năm tháng đắng cay nhạt nhòa. Ly rượu say giúp ta quên người. Khi đã yêu ta sầu một mình ta. Sướng vui cùng ai trong nỗi.

Mộng Mơ Tình Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quang

Đêm qua nằm mơ anh thấy đôi mình vui trên ngày xuân. Đêm qua nằm mơ anh thấy trao tình qua muôn bài thơ. Rồi em ngại ngùng em thẹn thùng và em làm duyên. Ối a ối á em xinh như một nàng tiên. Mơn man chồi non chim én bay về.

Lk Yêu Nhau Dài Lâu

Tác giả: Trần Thiện Thanh, Đức Huy

Ca sĩ: Trung Quang

Ngày nào anh yêu em. Anh đã quen trong cay đắng tuyệt vời. Ngày nào anh yêu em. Anh đã quen với trời hạnh phúc mới. Em ơi Đông lại về từ trăm năm lạnh giá. Tim anh như ngừng thở, từ sau ân tình đó. Em.

Lk Nếu Đời Không Có Em - Chuyện Hẹn Hò

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trung Quang

Ra phố hôm nay thấy buồn lên mắt. Đường chiều man mác như gợi niềm thương. Chờ người yêu đến cùng chung ngõ hồn. Với vòng tay xanh đón mời cho đời lên ngôi thần thánh. Đôi mắt em say giữa rừng thêu nắng. Một loài hoa vỡ.

Lk Biển Tình - Cay Đắng Bờ Môi

Tác giả: Châu Đình An & Lam Phương,

Ca sĩ: Trung Quang

Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta, vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển không biên.

Lập Trình Tình Yêu

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Trung Quang

Nói cười đêm ngày nhưng tim này đang vô thức. Khoảng nặng vô hình một khi ai đó nói về em. Chuỗi ngày êm đêm khi xưa giờ còn đâu nữa. Dấu lệ trong lòng gặm nhấm nỗi đau riêng mình anh. Đến bao giờ đây anh mới được có.

Khi Đã Yêu

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Đan Trường & Trung Quang

Ca sĩ khác: Ý Linh; Giao Linh; Hương Lan & Nhật Trường; Thanh Tuyền; Minh Tuyết; Hạ Vy; Hồ Quang 8; Ngọc Huyền; Hoàng Châu; Tuấn Vũ & Như Mai; Xuân Thu; Phượng Mai; Trần Thái Hòa & Hạ Vy; Hà Thanh (trước 75); Phan Ý Linh; Sơn Ca; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Hà My & Khang Lê; Hương Thuỷ; Thanh Tuyền (Phương Thảo Guitar); Lưu Quốc Việt; Phi Nhung; Tâm Đoan; Cẩm Ly; Dalena; Hoàng Lan; Quách Tuấn Du; Hương Lan; Đặng Trường Phát; Như Quỳnh; Người Hát Rong; Ba Chéo - Behringer X32-2.01- Mic- B2 (Tặng các X32 Fanatic.); Tuấn Vũ; Mai; Ba Chéo - Behringer - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Hương-Lan; Hoài Hương

Khi đã yêu thì mơ mộng nhiều. Mơ ngày mai pháo nhuộm đường vui. Mơ vành môi thơm ngát hương đời. Tình kia phong kín mây trời. Khi yêu riêng một người thôi ~. Khi đã yêu thì lo sợ nhiều. Lo chiều thu nắng nhạt màu tươi.

Khắc Cốt Ghi Tâm

Tác giả: SMELOD

Ca sĩ: Trung Quang

Từ giây phút ta gặp nhau cứ nhớ thương đậm sâu. Chẳng ngờ tương tư nhanh thế. Lòng chưa vấn vương một ai, giờ đã biết yêu lần đầu. Quảng đời solo còn đâu. Đạp xe chở em chiều nay. Hương tóc em nhẹ bay cứ làm lòng anh xao.

Hoa Có Chủ

Tác giả: Đỗ Ái Tử

Ca sĩ: Trung Quang

Gió đưa mây về phía bên kia đồi. Ánh trăng khuya đẹp ngỡ như em cười. Anh đi tìm một bông hoa. Anh đi tìm một câu ca. Duyên trời không may mắn cho ta. Vì em theo gió mây ngàn. Thanh xuân qua vội vàng lỡ làng. Tình ơi em đã.

6 Pages<123456>