Cầu Hôn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Juky San (cover)

Ca sĩ khác: Văn Mai Hương

Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng. Đôi tay em cầm một đóa hoa tú cầu. Loài hoa khi xưa anh thích. Mình hẹn nhau trên ngọn đồi đón nắng gió. Em có mang chiếc radio cùng bài nhạc. Chờ.

Có Một Người Từng Là Tất Cả

Tác giả: Reyvin

Ca sĩ: Juky San

Tại sao đang yêu nhau lại chia tay lại cô đơn. Để rồi ngày hôm nay mình mới thấy cần nhau hơn. Tại sao nỡ mang trái tim ra đặt cược. Để giờ đây niềm đau là thứ ta có được. Một mình em vẫn tốt dù đôi khi lòng đang vui. Chợt.

Em Là Coffee

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Juky San

Làm cho anh cứ vấn vương về em. Không sao buông được. Vì em như một ca chấn thương. Làm đêm mơ anh thao thức. Hey. Đôi lúc anh lại hỏi. Do you love me. Đôi khi em thấy em like your hobby. Tâm trí anh sẽ không thể nào nghỉ.

Mùa Xuân Gọi Mình Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt & Juky San

Em nghe gì không bao ngày ta mong ngóng. Giờ thì sắc xuân đã đến thật gần. Dịu dàng ánh xuân bay vờn bay, lay nhẹ lay trong gió. Khẽ đọng trên đôi hàng mi lóng lánh. Yêu anh được không, mình yêu nhau được không. Nói câu.

Phải Chăng Em Đã Yêu?

Tác giả: RedT

Ca sĩ: RedT & Juky San

Phải chăng em đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phải chăng em đã say ngay từ lúc thấy nụ cười ấy. Tình yêu ta ngất ngây, xây được chín tầng trời mây, khuất xa mờ. Ánh lên từng giấc mơ ngày có anh. Cuộc đời em vốn, chỉ là.

Sài Gòn Ốm

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sĩ: Phúc Bồ & V.A & Hoàng Tôn & Juky San

Giá như anh trở về đôi mươi. Ngày nắm tay em đi qua dòng người. Chuyến xe cùng em lúc xưa. Mình đi dạo quanh khắp phố Sài Gòn. Phố đông ta cùng gọi tên nhau. Cùng ánh dương đang tỏa chiếu trên đầu. Nhìn 2 dòng xe, chạy.

Thiên Hạ Hữu Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Juky San; Đan Trường & Juky San

Yêu là gì mà làm người người điên điên say say đến thế. Cứ vô tư cho con tim nhói lòng. Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê. Nhưng khi chia ly quay bước thật mau. Yêu là gì. Thế gian hiểu thấu, yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Juky San