Giấc Mơ Thầm Kín

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Muốn nói tiếng yêu em bằng lời tha thiết. Muốn hát mãi trên môi từ muôn kiếp. Vẫn đứng ngóng bước chân người từ hôm ấy, người có biết không người. Từng đêm khát khao, nụ hôn ướt ao. Vòng tay khép kín, giấc mơ ngày nao. Và.

Giấu Em Vào Nỗi Nhớ (Giấu Anh Vào Nỗi Nhớ)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Tâm

Giấu em vào nỗi nhớ của anh đi. Ngày mai trên phố, vắng xa một người. Giấu em vào nỗi nhớ của anh đi. Ngày mai ra phố, nước mắt mặn môi. Giấu em vào nỗi nhớ của anh đi. Vòng tay yêu dấu, vắng tanh bao giờ. Giấu em vào.

Gởi Lại

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Sáng thức dậy nghe gió mùa chạm cửa. Có mùa thu đi lạc xuống vai em. Bàn tay khẽ lùa mây vào trong tóc. Nắng như tơ vàng rụng xuống bên thềm. Anh gửi lại bên hiên nhà nỗi nhớ. Chút sương chiều lãng đãng vòm cây. Gửi.

Gót Ngọc

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Diễm Quyên

Người đâu sao ghét ghê sao ve vãn trong đầu em hòai. Để con tim nhỏ cứ thẩn thờ suốt đêm ngày ... nhớ. Nhiều khi sao bỗng dưng khi không chợt bồn chồn ray rứt. Chẳng hiểu ra làm sao do ai và bởi tại ai. Từ khi biết anh.

Hai Dòng Sông Thuỷ Tinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ơi hai dòng sông nhỏ. Lăn trên gương mặt người. Hai dòng sông bé tẹo. Trôi dưới cặp mắt nai. Bây giờ không còn bé. Đôi khi úp mặt buồn. Có một người lỗi hẹn. Khiến lòng em rưng rưng. Bây giờ em vừa lớn. Nước mắt biết.

Hạnh Phúc Trên Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Thế Sơn

Dung khoc em nhe,roi nang se toi,se khong con dau buon. Dung khoc em nhe,doi co doi luc,song xo trong long ta. So lam dem toi,ve chan muon loi,bong em chi ngan doi. So lam giong to,vi co doi luc,hanh phuc tren tay vut bay.

Hát Cùng Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Nghe dưới đường lễ hội, rung rinh đóa hòang mai. Ta ôm đàn xuống phố, cùng bạn bè hát ca. Ai thấy lòng đau khổ, xin đến hát cùng ta. Tình ai còn dang dở, xin cùng ta nối lời. Cho tiếng hát bay xa, lau khô dòng lệ rơi.

Hát Lên Bạn Nhé

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: My Tam

Rồi một ngàу ta thấу trái tim sục sôi dường như băng giá, rồi một lần ta thấу giấc mơ hồn nhiên dường như tan biến, ta hát, hát lên đi, ta hát, hát lên đi, hát lên quên bao gian khó, hát lên băng qua sóng gió, ɓạn.

Hát Mừng Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Sẽ có một ngày, một ngày diệu kì. Sẽ có một ngày tim chợt khát khao. Trên không trung vang tiếng chuông lạ thường. Trên không trung một vì sao sáng soi. Sẽ không còn băng giá. Sẽ không còn lẻ loi. Thấy quanh đời yên ấm vô.

Hãy Giữ Giùm Tôi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Em hãy giữ giùm tôi nỗi buồn nào nặng trĩu. Khi bộ áo chùng đen đã rút ngắn đời nhau. Có những hạt lệ thầm phải. Trôi theo những giọt chuông. Em hãy giữ giùm tôi. Một chuyện tình quá mong manh. Khi mùa đông vừa.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện