Bóng Tối Ly Café

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Không có ngôi sao nào, trò chuyện cùng em đêm nay. Không có thoảng gió nào, thì thầm cùng em đêm nay. Chỉ có bóng tối thân quen căn phòng em ở. Chỉ có bóng tối thân quen khoảng trống em nhìn. * (Repeat 2 times).

Ca Dao Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Lũy tre làng lao xao bờ sông. Bài ca dao mùa đông có tiếng mưa thì thầm trên mái rạ. Bài ca dao thềm hoang. Vẩn vơ viên gạch vỡ. Bài ca dao xiêu xiêu. Cánh cò bay bạt gió. Bài ca dao ta không còn nhớ. Và nụ cười năm.

Cầm Tay Mùa Hè

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Lặng im trưa vắng mùa hè. Trời mưa, mưa chắn đường về. Vì đâu trời kia cứ lại chợt nắng chợt mưa. Cầm tay xao xuyến mùa hè, giọt mưa trên mái rụt rè. Nhẹ rơi, để em thương mãi. Những trưa hè ấy, những trưa hè.

Cho Em Một Ngày (Cho Anh Một Ngày)

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Thùy Dương; Diễm Liên; Minh Tuyết

Cho em một ngày, một ngày thôi. Một ngày không khắc khoải chờ đợi. Một ngày không mưa rơi, mưa rơi buồn tủi. Một ngày không tê tái heo may. Cho em một ngày, một ngày thôi. Một ngày không có đêm vời vợi. Một ngày đôi.

Có Thấy Tôi Tuổi 15

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Cho tôi hỏi những dãy phố đi qua, những ngõ vắng đi qua, những gốc cây sấu già. Cho tôi hỏi những vỉa hè mưa rơi, những ngảõ đường đông vui. Có còn nhớ đến tôi? Cho tôi hỏi tháng tám nắng như mơ, lấp lánh đám mây xa, gió.

Cửa Sổ Mùa Đông

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Đức Tuấn; Trần Thu Hà; Mỹ Linh

Mùa đông này gió bấc, mùa đông này khói thuốc. Trong ô cửa sổ mùa đông. Một thời tôi làm thơ một thời tôi mộng mơ. Ðể rồi đến bây giờ bây giờ. Tìm em làn gió bấc, tìm em làn khói thuốc. Những ô cửa sổ mùa đông. Làm.

Đánh Thức Tầm Xuân

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Hồng Nhung; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ngọc; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Thanh Lam; Ngọc Hạ; Hồng Kiên; Lan Anh; Lương Gia Huy

Một ngày nắng, một ngày xanh nắng. Ðóa tầm xuân vẫn ngủ trong hoang dại. Giọt sương trắng, giọt sương tan nắng. Thức dậy đi đóa tầm xuân thơ ngây của tôi. Tầm xuân ơi, tầm xuân ơi ! Em mãi đóa hoa đồng nội. Tươi.

Để Tôi Lắng Nghe

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Võng đong đưa trưa mùa hè, bài hát tôi nghe giữa trưa mùa hè . Đám mây xa, trời bão giông xa mùa lũ đang về. Gió theo mây, đông lại kìa . Để nắng đi đâu cho mây tràn về , để trời đất âm u, rì rầm tiếng mưa rơi để tôi.

Đi Về Cuối Biển

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Gió trút vào. Sâu thẳm. Những tiếng mờ biển. Những cát cồn. Rưng rưng trắng. Em xa vời biển. Em vô cùng biển. Tít tắp trùng khơi. Sóng trào. Tiếng hát đầy âm biển. Vút sóng đầy âm biển. Sóng mê cuồn. Em xa vời biển. Em vô.

Đưa Mưa Trở Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Lại một mùa mưa, mùa mưa trở về. Lại nẻo đường khuya, đường khuya thầm thì. Nhớ anh tóc ướt, tóc ướt mùa hè. Nhớ anh áo ướt, áo ướt mùa hè Đà Lạt ngày ấy! Và lại mộng mơ, mộng mơ dại khờ. Tìm về ngày xưa, giọt mưa mặt.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dương Thụ