Yêu Trong Muộn Màng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Gia Linh; Uyên Trang

Lặng nhìn mùa thu thay lá. Úa phai tàn theo khi tình ta quá đau lòng. Từ ngày đôi ta chia cách. Giọt lệ rơi tan theo giọt cà phê. Tình yêu em nào thay đổi. Khi mà ta đã đến trong muộn màng. Phải chi ta gặp nhau sớm.

Yêu Trong Mù Lòa

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phan Đinh Tùng

Bao ngày qua không có anh kề bên ,em có buồn không em ? Thuyền tình hai chúng ta giờ chìm dưới đại dương . Không cần em hỏi han bận tâm em hãy về đi em. Ánh sáng sẽ đưa ta về với thiên đàng. Hạnh phúc qúa ngắn ta.

Yêu Trọn Kiếp Sau

Tác giả: Minh Khang

Ánh nắng chiều che tắt đi hy vọng. Là biết không còn ngày mai. Biết làm gì với nỗi đau của tôi. Vì ngày mai đã không có ánh mặt trời. Yêu làm chi để giờ đây lẻ loi. Yêu làm chi để quên hết đường về. Đành phải chia tay,

Yêu Trên Đầu Môi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Kiwi Ngô Mai Trang; Thanh Thảo; Vương Kha

Đừng nên khơi nhắc lại chuyện xưa. Nhất là anh và em chia tay đã lâu. Em không tin xa nhau, anh sống một mình anh. Chuyện tình yêu khó nói. Giống như trò chơi cút bắt trốn tìm. Nếu không tại anh thì em đã có một tình.

Yêu Nhau Chưa Chắc Sống Cùng Nhau

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Tại vì anh đã bước đi theo người. Để em lặng lẽ bước trên niềm đau, nhưng sao tình này em lại đánh đổi quá nhìu, xót xa này và đắng cay này em phải gánh đến bao giờ. Chẳng có nổi đau nào khoác lên vai 1 ngừơi, chẳng có.

Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Phan Đinh Tùng

Có những lúc trái tim bất ngờ, hờn ghen nhỏ nhen nghi ngờ, có những lúc tưởng như không rời, mà sao nước mắt lưng chòng. Sợ lắm trái tim cuồn phong, sợ lắm mối tình đa nghi, biết phải thế nào, dù biết trái tim đã.

Yêu Là Sai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn; Hiền Thục

Thời thế cho tôi một bước lên cao. Ai cũng đều vây lấy tôi. Tình cũng như vậy đen trắng không màng. Mau yêu mau quên như trò chơi. Tôi đã tin lầm người. Tôi đã yêu lầm người. Đem cho hết lợi danh giàu sang. Tôi đã bán.

Yêu Kiếp Này, Ở Kiếp Sau

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Thanh Thảo

Nhìn cành hồng vừa hôm qua. Anh tặng em khi tình nồng say. Giờ cuộc tình chia 2 ngã. Em hỏi anh, anh có buồn không? Anh vẫn mơ trong từng đêm dài. Biết em đang buồn đang khóc. Anh vẫn yêu mối tình thơ này. Và anh mãi mãi.

Xóa Tên Người Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Vân Quang Long; Việt Quang

Ngày hôm qua em nói không bao giờ xa. Ngày hôm qua em nói em rất yêu anh. Có lẽ vì thế anh yên tâm tình mình. Có lẽ vì thế anh lơ là tình yêu. Và hôm nay em đã không thuộc về anh. Và hôm nay em đã ra đi mãi.

Vì Em (Vì Anh)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Vương Kha; Khang Việt; Phạm Thanh Thảo

Nắng mưa suốt ngày, gió mưa không ngừng,từ khi anh ra đi khuất mờ. Em vẫn ngóng chờ,em mãi mong đợi, chờ ngày mai bình yên đến với em. Biết sẽ không còn,biết đã mất rồi, nhưng anh vẫn mong chờ số phận. Nhớ em rất nhiều,anh.

14 Pages12345678910>»