Yêu Trong Ánh Sáng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Tìm trong trận bão đêm để riêng ta thấy em. Tìm trong ngọn gió ta đi tìm em miệt mài. Tìm nơi đầu sóng kia, tìm nơi con nước kia. Tìm em ta rước em về với tim này. Rồi yêu như là không bao giờ gặp nữa. Yêu trong ánh.

Yêu Nhau Trong Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Bỗng thênh thang trời đất nhu mì. Là biết xuân đang về thăm. Bỗng hoa thơm tựa những môi gần. Là tiếng xuân thì thầm. Một sáng ùa ra phố. Phố vui thân tình. Mắt em sao trong vậy. Để cả trời về soi. Vẫn bên em cùng đón.

Yêu Nhau Như Mới Hôm Qua

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Thu Trang; Mai Khôi; Tik Tik Tak

Mùa đã tàn đâu mà lòng ai hao gầy. Tình đã tàn đâu mà tim vơi đầy. Mà này em về lưng trời. Trời sang xuân mà nghe lòng chớm đông. Còn ai đấy mắt ấm môi nóng. Níu tay đưa về giấc mơ lặng câm. Mùa đã dài lâu để người.

Xuân Và Anh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Một ngày thơm nức gió xuân về tình yêu. Vì Xuân bỗng xanh lại. Một tình yêu mới như đoá hoa lại. Mùa xuân đáng yêu kìa. Mùa xuân say đắm lướt trên làn môi. Mùa xuân ngất ngây đang ru hồn ai. Mùa xuân ơi ngày bỗng ngắn.

Xin Lúc Ta Yêu Nhau

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Ngô Thanh Vân

Cám ơn lời hát đưa gần ta với nhau. Cám ơn tình vẫn êm đềm như lúc đầu. Cám ơn chiều xuống ta nhìn nhau quán êm. Cám ơn hình bóng trong cơn mơ ngọt mềm. Cần nhau thêm mỗi khi vui (tìm nhau hân hoan cười nói). Cần nhau.

Vườn Tình Nhân

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

1. Kìa em mùa yêu đến này, gió ấm trong vòng tay. Này em mình thương nhau nhé, nắng mới đến hát mình nghe. Này, này gió ơi nắng ngời, nhìn xem tình ta vừa đâm chồi. Hôn nhau môi run lên môi, sợ khi nụ hôn phai không.

Vườn Hoa Bình Minh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Xuân Nghi

Sáng em ra thăm vường hoa hồng xinh. Hoa đang đùa trong nắng mới. Có em ra thăm vườn hoa bình minh. Trông như là hoa biết cười. Này áo em in hoa hay hoa là em. Em hay là hoa đón nắng. Nắng lên thân quen cho hoa và em. Tung.

Vừa Một Đêm Xinh

Tác giả: Quốc Bảo

Chuông xinh xinh chuông ngân vang chuông của tưng bừng. Chuông cứ vang hoài trong đêm Giáng sinh này. Nào ta cùng vuyi đi. Hãy cùng nhau ta rock. Trong nhịp chuông rền vang quá tuyệt vời. Chuông xinh xinh chuông ngân.

Vừa Biết Dấu Yêu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Nguyên Hà; Thư Lê; Minh Thuận; Chưa Biết; Quang Linh; Mai Khôi; Thái Hà

Tóc ai bay ngang lưng trời. Nhớ đem mây về trần đấy nhé! Áo ai bay thênh thang đồi. Vực sâu hé môi cười. Mắt ai xa lung linh đèn. Dỗ chiêm bao cuộc tình mới đến. Phố ai quen ai xa lạ. Đẹp hơn mỗi ngày qua. Em.

Về Hát Giữa Mùa Xuân (Về Hát Giữ Mùa Xuân)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Tấn Minh; Lê Hiếu

Đời xanh nét ngọc. Có mây bay yêu kiều. Lòng thanh vắng hơn hôm qua nhiều. Ngỡ như lòng ta đang lớn thôi. Lòng xanh như nước hồ. Bóng ta in ngời. Mùa hoang phế đã trôi xa rồi. Biết ơn đời rót vui. Thấy quanh ta.

16 Pages12345678910>»