Bài Thơ Không Đoạn Kết

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Ý Lan; Gia Huy; Thu Phương; Xuân Phú

Em gửi cho anh đôi môi hồng đào ngày xưa. Một nụ hôn tha thiết của thuở mây mưa. Một tình yêu muôn kiếp thoáng mãi hương xưa. Và em gửi cho anh ánh mắt nôn nao đầu tiên. Tìm giùm em câu kết lá số tơ duyên. Tình xôn.

Bài Tango Cho Em (Bài Tango Cho Anh)

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Ân Thiên Vỹ; Lệ Quyên; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Lưu Hồng; Elvis Phương; Ái Vân; Ngọc Minh; Thanh Mai; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Khánh Ly; Tuấn Vũ; Guitar; Vô Thường; Ý Lan; Quốc Đại; Hoạ Mi; Nhã Phương; Ngọc Sơn; Lê Hiếu; Mai Thiên Vân; LacQuan; Hoàng Nguyên; Khang Việt; Chí Phèo; Phạm Cao Tùng

Từ ngày có em về, nhà mình toàn ánh trăng thề. Giòng nhạc tình đang tắt lâu, tuôn trào ngọt ngào như giòng suối. Anh yêu phút ban đầu, đẹp nghiêng nghiêng dáng em sầu. Trong mắt em buồn về mau, em ơi có khi.

Bãi Nắng

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Bãi nắng vàng phương nam. Có làm em ấm áp. Những giọt mưa đầu mùa. Có làm em bùi ngùi. Có làm em nhức nhối. Như ngày mình chung đôi. Như lúc tình còn vui. Tình mình thế là xong. Em xa dần quá khứ. Chân bước đi rã rời. Em.

(Tân Cổ) Biết Đến Bao Giờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

1. Đời là vạn ngày sầu. Biết tìm nơi chốn nào. Ta quen nhau bao lâu. Nhưng tình đã có gì đâu. Nhiều khi em cũng muốn biết. Bao giờ sẽ có tình yêu. Cho lòng không thấy quạnh hiu. Khi đêm rừng buông xuống tịch liêu. Dù.